Hot girl gốc Việt 9X nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Canada

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ở tuổi 21, Diana Lại thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài quyến rũ. Cô được dự đoán là nhân tố tiềm ẩn tại đấu trường sắc đẹp Canada năm nay.
 

Diana Lại - nhan sắc gốc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017.
Diana Lại - nhan sắc gốc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017.

Mới đây, thông tin về một thí sinh gốc Việt tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Cananda nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm. Với nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm, cô lọt vào danh sách ứng viên được bình chọn vào vòng chung kết cuộc thi.

Đó là Diana Lại, 21 tuổi, "bông hồng lai" Việt Nam - Ukraine. 9X tốt nghiệp khoa Quản trị Thông tin Hành chính, Học viện Southern Alberta Institute of Technology (SAIT). Cô thông thạo ba ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Ukraine.

Diana là gương mặt không mới trong làng mẫu. Cô bắt đầu làm quen với sàn catwalk từ khi lên 9.

 

Thiếu nữ tự tin sải bước trên sàn catwalk.
Thiếu nữ tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Năm 2011, thiếu nữ (khi ấy mới 14 tuổi) đã xuất sắc trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Sophia Models Search. Nhờ gương mặt xinh đẹp, cá tính cùng chiều cao ấn tượng 1,77 mét, cô nổi bật hơn hẳn và được đánh giá cao.

7 năm sau, cô nàng Diana ngày nào quay trở lại trong một đấu trường sắc đẹp tầm cỡ. Tổng hòa nét đẹp Á - Âu, 9X mang vẻ đẹp vừa cá tính, vừa mặn mà, thu hút.

Theo đuổi phong cách gợi cảm của những cô gái phương Tây, Diana toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và quyến rũ. Khéo léo khoe đôi chân dài miên man cùng vòng eo con kiến, ngoại hình của thiếu nữ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Sự quay lại của Diana nhận được nhiều quan tâm và ủng hộ. Bằng chứng là nhan sắc gốc Việt không hề kém cạnh so với các ứng viên khác trong danh sách bình chọn online của cuộc thi Miss Universe Canada năm nay.

Cô cho biết sẽ dành vài năm để theo đuổi dự định cá nhân trước khi quay trở lại việc học online cho tấm bằng về Tâm lý học.

 

 
 
 
Vẻ quyến rũ của Diana Lại.
Vẻ quyến rũ của Diana Lại.

Ước mơ lớn nhất của Diana là bằng sự lắng nghe, thấu cảm có thể giúp những người xung quanh có cuộc sống tốt hơn. Với tấm lòng mong muốn tổ chức các hoạt động thiện nguyện, cô mong muốn tổ chức các buổi đấu giá gây quỹ từ thiện...

Diana tin rằng cuộc sống thật sự đáng giá khi ta biết sẻ chia với mọi người và lấy đó làm chìa khóa của hạnh phúc.

Kim Cương/zing

Có thể bạn quan tâm