Sau khi "quan hệ" với chị, sờ mó "vùng kín" của em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi quan hệ tình dục với T. xong, bị can Trần Thanh Tâm tiếp tục đến giường mà V. (em gái T.) đang nằm ngủ sờ soạng vùng kín của em.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cơ quan Cảnh sát Điều tra huyện Hàm Thuận Bắc vừa có hoàn tất điều tra, đề nghị Viện kiểm sát truy tố bị can Trần Thanh Tâm (sinh năm 1990, ngụ xã Đạ Tồn, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) về tội dâm ô đối với trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, Tâm quen biết và nảy sinh tình cảm với L.T.A.T. (17 tuổi, ngụ tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc).

Ngày 8-10-2016, cha mẹ của T. không có nhà, Tâm đến chơi và ngủ lại. Tối đến Tâm ngủ ở võng còn T. và em gái ruột là V. (14 tuổi) ngủ trên giường.

4 giờ sáng hôm sau, V. nghe tiếng động nên tỉnh giấc thì thấy Tâm và T. đang quan hệ tình dục. V. im lặng nằm quay mặt vào trong vách. Sau đó, Tâm và T. ra sau nhà tắm rửa.

Sau khi tắm xong, Tâm vào giường V. nằm và sờ mó vào vùng kín của V. Do sợ nên em V. không dám la lớn.

Một lúc sau, thấy chị gái từ nhà sau đi lên, V. ngồi dậy ôm T. nói bị Tâm hiếp dâm rồi bỏ chạy ra sang nhà hàng xóm gần đó và kể chuyện bị Tâm xâm hại. Người hàng xóm đã gọi điện báo cho cha của T. và V. đến trình báo Công an xã Đa Mi.

Tại cơ quan Công an, Tâm khai nhận hành vi như trên.

Tuyết Mai (Tuoitre)

Có thể bạn quan tâm