Không gian sống mang phong cách riêng với gạch trang trí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Họa tiết, màu sắc trên gạch được tiết chế, giữ lại nét tinh tế kết hợp với bề mặt hiệu ứng khác nhau tạo nên vẻ đẹp tổng quan. 
 
Hiện nay, gạch trang trí sử dụng phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội thất và ngoại thất. Đó là vật liệu nhằm đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà. Nhà sản xuất Prime đã giới thiệu nhiều thiết kế với gam màu tươi mát và hài hòa, tạo thêm lựa chọn mới cho nhiều gia chủ. Các sắc màu trên gạch ceramic tạo lên nhờ công nghệ in kỹ thuật số độ nét cao luôn mang lại vẻ đẹp chân thực và sắc nét.
 
Họa tiết và màu sắc trên gạch cũng được chắt lọc và tiết chế để giữ lại nét tinh tế. Các nhà sản xuất không bê nguyên si những hình ảnh thực tế mà thường kết hợp với bề mặt hiệu ứng khác nhau như men matt satin, khuôn định hình, hiệu ứng chìm, nổi, hiệu ứng glue và grit,... để tạo nên vẻ đẹp tổng quan.
 
Gia đình thêm nét thanh nhã vào phòng tắm với bộ gạch hoa cỏ mùa xuân kết hợp với cách sắp đặt hình học của họa tiết.
 
Không gian bếp trở lên hiện đại và cuốn hút nhờ kết hợp giữa gạch men matt satin và dòng gạch trang trí ứng dụng khuôn định hình (structured).
 
Với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp phóng khoáng và cổ điển của miền Địa Trung Hải có thể thêm điểm nhấn cho không gian sống với gạch bề mặt bán mài (semi-polished).
 
Dòng gạch giả gỗ gam trầm bề mặt men matt có thể làm mới phòng tắm một cách nghệ thuật nhờ sự kết hợp với các thiết kế in hoa hiệu ứng nổi.
 
Gia chủ tô điểm cho góc ban công với các dòng gạch sân vườn họa tiết bắt mắt.
Minh Anh (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.