Vật dụng giúp phòng tắm gọn gàng, tiết kiệm diện tích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Gương treo, tủ đựng đồ dáng cao, cây treo, khăn tắm… tiện dụng, phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ, tạo sự thông thoáng.

Phòng tắm là nơi gia chủ có thể thư giãn, lấy lại cân bằng sau ngày làm việc mệt mỏi. Nếu không có phòng tắm như mong muốn, khéo léo lựa chọn vật dụng, bài trí tinh tế, bạn vẫn có thể ăn gian được diện tích sử dụng.

Gương

Đây là yếu tố không thể thiếu trong phòng tắm. Gương soi độc đáo tạo điểm nhấn cho khu vực thư giãn của cả nhà thêm hút mắt. Vị trí đặt hoặc treo gương nên phản chiếu được ánh sáng của đèn để căn phòng sáng hơn. Gương lớn còn tạo cảm giác không gian như mở rộng ra so với diện tích thực mà nó sở hữu.


 



 Cây treo khăn

Đặt các thiết bị lên cao là giải pháp nới rộng diện tích khi phòng tắm chật. Bạn có thể gắn thanh treo khăn, móc quần áo ở trên cánh cửa hoặc bên hông sau cánh cửa phòng.

Cây treo khăn bằng thép không gỉ gắn tường rất gọn và tiện, khi không dùng, bạn có thể gấp chúng về một phía. Cây treo này còn có thể treo được quần áo vì chịu được lực khá nặng.


 



 Tủ đựng đồ

Tủ đồ dáng cao phù hợp với những phòng tắm nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích. Thiết kế kệ đựng đồ đi liền với toilet có thể tận dụng tối đa không gian của căn phòng. Với phòng tắm rộng, gia chủ có thể lựa chọn những loại tủ dài tăng khả năng lưu trữ, cho nhiều người dùng cùng lúc.


 



 Dụng cụ giữ máy sấy

Chị em có thể tạo kiểu tóc như ý muốn ngay trong nhà tắm với dụng cụ giữ máy sấy tiện dụng. Bạn còn có thể tận dụng chúng để đựng thêm những vật dụng khác như lược chải tóc, kem dưỡng tóc...


 



 Khăn tắm

Không chỉ là đồ dùng hữu ích, những chiếc khăn còn trang trí cho căn phòng. Lựa chọn chiếc khăn ưng ý ngoài màu sắc hài hòa bạn cũng cần chú ý nguồn gốc, chất liệu.

Sản phẩm khăn bông của thương hiệu uy tín không sử dụng hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, an toàn cho làn da. Bạn nên chọn khăn có nguồn gốc tự nhiên như sợi cotton, cotton hữu cơ, sợi tre. Các loại sợi này thường mang lại kết cấu mềm mại cho bề mặt, tạo cảm giác dễ chịu, không gây xước, tổn thương.

Gia chủ đừng quên loại bỏ khăn ố mốc khỏi tủ đồ, thay khăn mới thường xuyên, không phơi chúng trong phòng tắm hay chỗ ẩm ướt.


 



Kim Uyên (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Khổ sở vì mùi hôi từ khu chăn nuôi

Khổ sở vì mùi hôi từ khu chăn nuôi

(GLO)- Bức xúc vì mùi hôi từ chất thải chăn nuôi của hộ ông Lê Văn Tự và Huỳnh Đức Bình (cùng trú tại tổ 3, phường Hội Phú, TP. Pleiku), nhiều gia đình sinh sống xung quanh đã làm đơn kiến nghị chính quyền địa phương.

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Pleiku chỉnh trang đô thị đón xuân

Pleiku chỉnh trang đô thị đón xuân

(GLO)- Thời gian này, chính quyền và các ngành chức năng của TP. Pleiku đang gấp rút chỉnh trang đô thị, giúp phố phường thêm khang trang, sạch đẹp để người dân vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.
Đak Đoa khẩn trương hoàn thiện khu trung tâm hành chính

Đak Đoa khẩn trương hoàn thiện khu trung tâm hành chính

(GLO)- Với mục tiêu đưa thị trấn Đak Đoa lên đô thị loại IV, sau khi quy hoạch chi tiết xây dựng khu trung tâm hành chính kết hợp với khu dân cư được phê duyệt, huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) đang tập trung mọi nguồn lực phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng, trước mắt là hạ tầng khu trung tâm hành chính.