Có gì bên trong biệt thự của tỷ phú nghiện 'yêu' 50 sắc thái

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Căn biệt thự nhỏ nhắn xinh xắn của Jamie Dornan có giá trị không hề 'nhỏ nhắn' như mọi người vẫn nghĩ.
 
Theo Observer, tài tử của phim 50 sắc thái - Jamie Dornan đang sở hữu một căn biệt thự sang trọng rộng hơn 200 mét vuông tại Los Angeles.
 
Căn nhà trị giá gần 3 triệu USD có bể bơi cỡ lớn ở sân sau, giữa khung cảnh thơ mộng. Tài tử xứ sương mù tậu ngôi biệt thự này từ hồi 2016, khi Jamie đang đóng phần hai của bộ phim "50 sắc thái". Trước đây, anh và vợ con định cư ở London.
 
Ngoài sân vườn, ngôi nhà có diện tích hơn 200m2, gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm. Đây là một căn biệt thự cổ được xây dựng từ năm 1959, nhưng qua thời gian, nó đã được hiện đại hóa và mở rộng hơn nhiều.
 
Căn biệt thự được thiết kế với tông màu đơn giản, xám và trắng tạo cảm giác ấm áp. Nội thất và trang trí cũng vô cùng tinh tế và sang trọng.
 
Căn biệt thự này không có "căn phòng đỏ" phục vụ cho chuyện sex như trong bộ phim 18+ bởi nam diễn viên từng tiết lộ anh không hề có sở thích giống nhân vật tỷ phú Christian Grey.
 
Biệt thự phong cách hiện đại với nhiều vách ngăn bằng kính tạo không gian mở để hứng ánh nắng mặt trời.
 
Ngoài căn biệt thự này, Jamie không có bất động sản nào ở Los Angeles. Còn ở Anh, tài tử sở hữu một căn hộ năm phòng ngủ ở Cotswolds - cùng khu vực nơi Hoàng tử Harry và Meghan Markle ở. Gần đây Jamie Dornan muốn quay lại Anh sống và dành nhiều thời gian ở châu Âu hơn. Bởi vậy tài tử vừa rao bán biệt thự với giá gần 3,2 triệu USD.
 
Jamie Dornan sinh năm 1982 tại Bắc Ireland. Thừa hưởng niềm đam mê từ bố, Jamie bỏ ngang đại học để đến London theo học diễn xuất.
 
Ngoại hình bắt mắt, cơ bắp vạm vỡ cùng chiều cao lý tiếng, Jamie khởi nhiệp từ vai trò người mẫu và trở thành cái tên nổi bật trong làng thời trang. Anh từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Abercrombie & Fitch, Aquascutum, Hugo Boss, Armani,...
 
Đến năm 2006, Jamie lấn sân sang diễn xuất với vai diễn trong Marie Antoinette (2006) và sau đó là Once Upon a Time. Tuy nhiên phải đến vai chàng tỷ phú "nghiện sex" trong 50 sắc thái thì Jamie với được khán giả nhớ đến. Hình ảnh chàng tỷ phú lạnh lùng, đam mê nhục dục nhưng lại vô cùng điển trai, body vạm vỡ nhanh chóng khiến chị em "phát sốt" vì Jamie.
 
Thành công của 50 sắc thái mang lại thành công về sự nghiệp và danh tiếng cho Jamie nhưng lại khiến anh gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Những cảnh nóng bỏng trong phim khiến vợ anh - nữ diễn viên Amelia Warner, không khỏi chạnh lòng.
Đính hôn từ năm 2012, cặp đôi đã có hai cô con gái nhỏ, nhưng vì bộ phim này, vợ Jamie vô cùng lo lắng và thậm chí từng rơi vào chứng trầm cảm sau sinh.
 
Không chỉ yêu thương gia đình, Jamie còn thấu hiểu và cảm thông cho suy nghĩ của vợ nên luôn tạo điều kiện để vợ đến thăm phim trường 50 sắc thái. Có những lúc Jamie vừa đóng cảnh gần gũi với Dakota Johnson xong, anh lại tiến về phía vợ để cùng cô trò chuyện.
 
Ngoài đời, Jamie đích thực và một người chồng, người cha dung dị, hết lòng yêu thương gia đình. Anh tranh thủ hết thời gian để ở bên vợ và con gái.
Đoàn Hòa (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

Khổ sở vì mùi hôi từ khu chăn nuôi

Khổ sở vì mùi hôi từ khu chăn nuôi

(GLO)- Bức xúc vì mùi hôi từ chất thải chăn nuôi của hộ ông Lê Văn Tự và Huỳnh Đức Bình (cùng trú tại tổ 3, phường Hội Phú, TP. Pleiku), nhiều gia đình sinh sống xung quanh đã làm đơn kiến nghị chính quyền địa phương.

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Pleiku chỉnh trang đô thị đón xuân

Pleiku chỉnh trang đô thị đón xuân

(GLO)- Thời gian này, chính quyền và các ngành chức năng của TP. Pleiku đang gấp rút chỉnh trang đô thị, giúp phố phường thêm khang trang, sạch đẹp để người dân vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.
Đak Đoa khẩn trương hoàn thiện khu trung tâm hành chính

Đak Đoa khẩn trương hoàn thiện khu trung tâm hành chính

(GLO)- Với mục tiêu đưa thị trấn Đak Đoa lên đô thị loại IV, sau khi quy hoạch chi tiết xây dựng khu trung tâm hành chính kết hợp với khu dân cư được phê duyệt, huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) đang tập trung mọi nguồn lực phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng, trước mắt là hạ tầng khu trung tâm hành chính.