Mẫu nhà bếp xanh mướt chắc chắn ai nhìn cũng mê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nếu bạn yêu thích việc bếp núc và những không gian xanh trong ngôi nhà thì hãy thử xem qua những gợi ý cho một căn bếp xanh, tươi mát và đậm chất thiên nhiên nhưng vẫn rất bắt mắt thế này nhé.
 

Căn bếp này xanh thật sự với những chậu cây được bố trí nhiều nơi từ tủ để đồ, kệ bếp… kết hợp với tấm thảm xanh tạo thành không gian tươi mát cho căn bếp này. Sự tối giản cũng được ưu tiên với không gian nhường chỗ cho những chậu cây xanh.
 

Bạn có nhận ra điều gì bên cạnh một vài chậu cây nhỏ trong căn bếp này? Đó chính là màu xanh lục dịu của bộ tủ khiến cho không gian tươi mát hơn rất nhiều.
 

Chiếc tủ màu xanh lá ấn tượng cùng với mặt bàn bằng cẩm thạch cùng một chiếc cây nhỏ tạo nên gian bếp có màu xanh ấn tượng.
 

Màu xanh lá cây này thực sự tạo được điểm nhấn cho căn bếp khi bao phủ không gian từ tủ bếp, tủ đựng chén bát…
 

Trần nhà cùng chiếc tủ bếp, lọ hoa, vài món đồ trang trí màu xanh đem đến không gian ấn tượng cho gian bếp này. Trông nó như một tác phẩm nghệ thuật thay vì không gian đơn thuần.
 

Có rất nhiều chậu cây xanh nhỏ được bố trí trong căn bếp. Màu xanh của tường kết hợp với ánh sáng tạo nên một không gian thoáng đáng, sáng sủa cho căn bếp.
 

Một không gian sang trọng với sự kết hợp của màu xanh dương nhẹ cùng màu xanh đậm sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.
 

Sử dụng màu xanh lá cây bao trùm căn bếp này, bạn như đang lạc vào một khu rừng ngay trong căn nhà của mình.
 

Màu xanh dương cùng màu trắng đem tới không gian thoáng mát, sáng sủa cho nhà bếp.
 

Bạn có nhận ra màu xanh lá này đã đem tới cho căn bếp một màu sắc ấn tượng, đập ngay vào mắt bất cứ ai khi vừa nhìn thấy?
 

Bạn sẽ nghĩ đây là nhà bếp trong một lâu đài sang trọng nào đó? Rất có thể.
 

Vẫn là màu xanh là nhưng căn bếp này có độ sáng hơn cùng với vài chậu cây nhỏ trên bàn bếp.
 

Màu cỏ xanh nhẹ nhàng cho căn bếp vừa hiện đại, vừa cổ điển.
 

Một không gian giống như trong các câu chuyện cổ tích. Những màu xanh khá cổ điển trong thiết kế của căn bếp này.

Hải Phạm/ngoisao

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.