Thiết kế phòng khách hiện đại chinh phục mọi gia chủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phòng khách được xem là phòng quan trọng nhất của ngôi nhà, vậy nên phong thủy và những thiết kế phòng khách đẹp luôn được gia chủ quan tâm đặc biệt.
 

 

Một trong những mẫu phòng khách nhỏ nhắn, xinh xắn, hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây. Sofa trắng nhẹ nhàng kèm thảm cà phê sữa màu sắc trang nhã và không gian được mở rộng bằng cửa sổ nhìn ra ngoài trời.
 

 

Tương tự như phong cách phòng khách như trên nhưng là sự kết hợp màu sắc đồng điệu, hiện đại với tông trắng - vàng nghệ kèm theo những bức tranh treo tường phá cách.
 

 

Giấy dán tường vừa giúp mở rộng không gian vừa làm sinh động thêm phòng khách nhà bạn. Có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn từ hoa văn đơn giản đếnrực rỡ. Đừng quên một lọ hoa tươi trên bàn để tăng thêm sự sang trọng.
 

 

Đem thiên nhiên vào phòng khách chưa bao giờ là ý tưởng tồi. Phòng khách nên đón được ánh sáng tự nhiên bởi những khung cửa sổ rộng và tươi mát bởi cây xanh, hoa tươi.
 

 

Nước tượng trưng cho tiền tài và thịnh vượng. Nếu trong phòng khách của bạn đặt một hồ cá ở vị trí thích hợp sẽ đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Bể cá nếu đặt theo hướng đông nam sẽ đem lại giàu sang, phú quý, đặt theo hướng bắc sẽ mang lại thành công trong sự nghiệp, theo hướng đông sẽ bảo vệ sức khỏe và gia đình.
 

 

Một phong cách thiết kế phòng khách đẹp theo kiểu bohemieng phù hợp với những bạn gái, chàng trai còn sống độc thân, sống phiêu lưu du mục và đam mê xê dịch, gần gũi với thiên nhiên.

Phương Phan/khampha

Có thể bạn quan tâm