Không gian sống yên tĩnh, thoáng mát

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn nhà được kiến trúc sư thiết kế cho một cặp vợ chồng lớn tuổi ở Đô Lương, Nghệ An mang lại cảm giác yên bình và tĩnh lặng.
 

 

Căn nhà rộng 200m2 là một không gian yên tĩnh, nhiều ánh sáng của thiên nhiên được thiết kế riêng cho một cặp vợ chồng lớn tuổi.
 

 

Không gian hấp dẫn nhất của ngôi nhà là phòng khách và phòng ăn. Kết hợp với hệ thống mái và tường kính cho ánh sáng chiếu vào trong, giúp mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành suốt cả ngày.
 

 

KTS tạo ra một không gian lớn về chiều cao với ánh sáng qua các khe hẹp vào nhà tạo nên những hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn.
 

 

Nội thất trong nhà chủ yếu làm từ gỗ.
 

 

Vật liệu bê tông luôn tạo ra những xúc cảm đặc biệt khi ánh sáng đi qua, kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc, Tất cả tạo môi trường ấm cúng và thân thiện nhất cho căn nhà.
 

 

Các KTS đã thiết kế một không gian rộng lớn với nhiều ánh sáng tự nhiên và thông gió tự nhiên thông qua các khoảng trống lớn.
 

 

Phòng ngủ chính là không gian có tầm nhìn tốt nhất trong nhà, từ đây chủ nhà có thể nhìn ra một khoảng không gian rộng lớn bên ngoài.
 

 

Ban công có "hàng rào xanh" có thể hạn chế ô nhiễm tiếng ồn và bụi cũng như bức xạ mặt trời mùa hè.
 

 

"Hàng rào xanh" tạo cho ngôi nhà một mặt tiền ấn tượng.

Hải Yến/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm