Biến căn hộ trở nên đẹp lung linh nhờ gác lửng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đừng nghĩ gác lửng chỉ là giải pháp cho nhà chật, nó hoàn toàn có thể trở thành chìa khóa để nhà đẹp hơn. Những căn hộ dưới đây là bằng chứng hùng hồn.
 

Chỉ nhìn qua thôi đã thấy ngay là căn phòng này quá đỗi nhỏ rồi. Vậy làm thế nào để một cô gái nhiều đồ dùng, thích đọc sách có thể bài trí không gian thật hợp lý? Giải pháp chính là chiếc gác lửng? Tầng dưới là khu vực sách vở, bếp nấu, góc đọc sách, bên trên là không gian nghỉ ngơi. Thậm chí với chiếc nệm lớn ở tầng dưới, căn phòng ngủ này còn đảm bảo được chỗ ngủ cho thêm một người nữa.
 

Tầng dưới là bàn học, nơi ngồi tiếp khách kiêm giường ngủ nếu cần, tầng lửng là một không gian nghỉ ngơi riêng tư hơn. Sự đơn giản, gọn gàng của căn phòng này dễ khiến người ta dễ phải lòng nó từ cái nhìn đầu tiên.
 

Căn hộ này nhỏ đến mức phòng ngủ được chuyển lên gác lửng ngay phía trên khu bếp. Nhưng dù sao cũng phải thừa nhận, hệ kệ thiết kế thông minh và sắc trắng của nội thất đã giúp nơi này trông gọn gàng và rất thẩm mỹ.
 

Một thiết kế rất thông minh để tận dụng tối đa không gian nhà chật: các bậc thang kiêm thêm nhiệm vụ lưu trữ. Có lẽ nhờ cách sắp xếp thông minh mà nơi ở này dù rất nhỏ vẫn đủ chỗ nghỉ ngơi cho 2 người.
 

Một căn gác lửng đậm chất thời trang của một cô nàng mộ điệu. Phần gác lửng thiết kế cong mềm mại giúp không gian vừa đủ tiện nghi, vừa rất xinh xắn.
 

Ở dưới là khu tiếp khách, giá sách, ở trên là phòng ngủ với rèm che ấm cúng, đủ riêng tư. Thiết kế của căn hộ nhỏ này thật đáng để học tập đúng không?
 

Tương tự căn hộ trên, thiết kế của căn phòng này cũng rất dễ ứng dụng với bàn học ở dưới, giường ngủ bên trên. Mẫu phòng này quả rất dễ nhân bản cho người độc thân hoặc sinh viên đúng không nào?
 

Căn phòng dưới đây lại có thiết kế rất thú vị với phòng ngủ ở trên, phía dưới là tủ đồ và phòng thay đồ. Một cách xử lý không gian rất khéo. Tone màu trắng với chất liệu thép, gỗ cũng mang đến cái nhìn hiện đại mà gọn gàng trong căn phòng nhỏ này.
 

Một căn hộ studio có diện tích nhỏ điển hình với không gian phía dưới là tủ bếp, phòng khách, tầng lửng là giường ngủ. Với thiết kế thế này, căn phòng chỉ khoảng 15m2 đã rất đủ tiện nghi.
 

Căn hộ này là ví dụ minh họa xuất sắc cho việc bài trí không gian sống tối giản. Hạn chế đồ đạc, phòng ngủ đưa lên tầng lửng... sự khéo léo này giúp căn hộ nhỏ đơn giản mà cực tiện nghi. Đặc biệt căn hộ vô cùng gọn gàng, ngăn nắp nữa.

Theo trithuctre

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.