Chỉ với một tấm thảm kẻ sọc đen trắng, phòng khách sẽ vô cùng kỳ diệu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ được sử dụng trong không gian phòng ngủ, nhà ăn, những chiếc thảm kẻ sọc đơn sắc cũng giúp phòng khách của gia đình bạn hiện lên vô cùng ấn tượng.
 

Phòng khách sáng sủa trở nên cân bằng nhờ trải thảm sọc đen trắng trải rộng hầu như toàn bộ không gian, trở thành điểm nhấn nổi bật trong phòng.
 

Đối với không gian có những đồ nội thất này, bạn có thể ghép đôi thảm kẻ sọc đơn sắc với các dạng kẻ sọc khác nhau để tạo một phòng khách quyến rũ và độc đáo.
 

Một tấm thảm đơn sắc sọc có thể thực hiện cực kỳ tốt ở trung tâm của phòng khách, hỗ trợ vẻ đẹp cho dàn âm thanh trong phòng.
 

Sự kết hợp ấn tượng của màu đỏ và xanh không làm cho căn phòng bị mất cân bằng. Nhờ tấm thảm hài hòa với những đường sọc rộng, phòng khách tạo cảm giác ấm áp, đáng tin cậy.
 

Để tạo một góc văn phòng nhỏ sang trọng, hãy tận dụng tấm thảm sọc năng động tạo cảm giác đồng nhất ngay cả trong không gian mở rộng và phần không gian tiếp xúc.
 

Trang trí tối giản đem lại sự quyến rũ tự nhiên mà vô cùng đặc biệt, tạo ra không gian đầy đủ và gợi cảm ngay cả khi bị lấp đầy bởi nhiều yếu tố trong phòng khách. Nội thất nhất quán và yên tĩnh với màu sắc chủ yếu là màu trung tính tạo cảm giác thanh thản, đem lại nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà.
 

Khi lựa chọn những mảng trang trí cho phòng khách nhỏ gọn, chúng ta cần chú ý chọn những mảng nổi bật để làm nổi bật chủ nghĩa tối giản trong phòng. Những mảng trang trí nổi bật sẽ không lật đổ sự cân bằng của không gian gần như trống rỗng. Một tấm thảm đơn sắc kẻ sọc là mảng trang trí lý tưởng cho phòng khách nhỏ gọn.
 

Phòng khách với những yếu tố trang trí đầy màu sắc mang phong cách bohemian là một nơi tuyệt vời để trưng bày những tấm thảm kẻ sọc đen trắng. Có thể chúng không tạo được sự nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng sẽ mang lại sự cân bằng cho toàn bộ không gian.
 

Thảm đơn sắc đen trắng được trải phía dưới, bên trên là đồ nội thất được trang trí bằng việc nhấn nhá sắc đỏ, giúp không gian phòng khách thêm sống động.
 

Thêm một cách mở rộng không gian phòng khách nhờ thảm kẻ sọc đen trắng to bản.
 

Một phòng khách mờ tối chắc chắn có nét quyến rũ riêng của nó vì tạo sự an toàn và thân mật, gần gũi.

Nếu trong không gian màu xám, tối mờ này mà bạn vẫn muốn cho một chút ánh sáng thì một tấm thảm màu đen và trắng là mảnh lớn nhất để làm cho phòng khách trung lập của bạn trở nên linh hoạt, hiện đại và hợp thời trang hơn.
 

Giúp mở rộng không gian phòng khách, tấm thảm đơn sắc này khẳng định mình chính là phần trang trí chiếm ưu thế nhất trong toàn bộ căn phòng, đem lại sự tương phản tuyệt vời với đồ nội thất trung lập với đệm đầy màu sắc.
 

Nghe có vẻ như là một nghịch lý khi nói rằng tấm thảm đơn sắc là một mảnh tuyệt vời cho một phòng khách ấm cúng. Nhưng nếu nhìn vào phòng khách này, bạn sẽ thấy rõ ràng là một tấm thảm kẻ sọc đen trắng đã làm được điều này.

Anh Anh/Theo trithuctre

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.