Bỏ lỡ những ý tưởng này, bạn mất cơ hội sở hữu phòng ăn sang trọng và thanh lịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phòng ăn luôn là không gian ít được chú trọng nhất trong quá trình thiết kế nhà. Mọi người thường đặt hết tâm huyết vào phòng khách, hoặc làm đẹp thêm phòng bếp và phòng ngủ mà quên đi một điều quan trọng rằng, chính phòng ăn mới là nơi để hâm nóng mọi cảm xúc, để cùng nhau chuyện trò và yêu thương nhau, gắn bó với nhau nhiều hơn.
 

Sử dụng giấy dán tường với họa tiết nhã nhặn, chúng sẽ ngay lập tức mang đến sự hoàn hảo và đẹp mắt cho căn phòng ăn uống vốn được bài trí đơn giản của gia đình bạn.
 

Với cách trang trí thông thường, tạo điểm nhấn trên tường và cắm hoa trên bàn, chúng chưa đủ để tạo nên nét đẹp độc đáo. Bạn có thể xem xét việc mua phụ kiện như một đôi đèn lồng nhỏ xinh treo phía trên với kiểu dáng lạ mắt. Chắc chắn phòng ăn sẽ sang trọng và đẹp xinh hơn.
 

Căn phòng ăn sẽ không để lại nhiều ấn tượng cho mọi người khi đến chơi nhà với cách trang trí thông thường. Hãy đầu tư một bộ đèn chùm với kiểu dáng đặc biệt, chúng sẽ giúp không gian ăn uống của gia đình đẹp hơn, lãng mạn hơn.
 

Không gian ăn uống có view vô cùng đẹp mắt ngắm trọn thành phố từ trên cao, bạn cũng không cần trang trí cầu kỳ khiến căn phòng mất đi tầm nhìn đẹp. Vì thế, hãy chọn ý tưởng cắm hoa cùng tông với cốc đựng nến. Cách làm đơn giản nhưng vẫn giúp căn phòng đẹp thanh lịch và cuốn hút bất ngờ.
 

Chỉ thêm rèm cửa với màu sắc gần gũi với thiên nhiên, họa tiết màu hoa lá cũng đủ để mang đến cho ngôi nhà của bạn nét đẹp tinh tế và hài hòa.
 

Vẽ tranh trên tường cũng là ý tưởng thú vị mang đến nét đẹp độc đáo và vui nhộn cho không gian ăn uống của gia đình.
 

Sự kết nối giữa nhiều gam màu xanh với nhiều sắc độ khác nhau mang đến nét thân thiện và hài hòa cho không gian ăn uống của gia đình.
 

Phòng ăn màu xám có mang đến không khí buồn tẻ? Câu trả lời là hoàn toàn không bơi màu xám được tiết chế đủ làm màu nhấn cho tông nền trắng sáng. Thêm bức tranh dán tường với nền màu xám để không gian thêm nét sinh động và sang trọng hơn.
 

Không cần quá nhiều màu sắc, phòng ăn vẫn đẹp bất ngờ với ý tưởng sử dụng nệm màu hồng đậm.
 

Phòng ăn trang trí đơn giản với những vật dụng cần thiết, thêm một giỏ cây, chậu cây đặt ngay ở khung cửa sổ, không gian sẽ bừng sáng và bắt mắt hơn.
 

Rèm cửa màu xanh neon, cùng tông với họa tiết trên ghế ăn đủ để tạo nên không gian ăn uống độc đáo.
 

Với không gian ăn uống được chọn phong cách trang trí cổ điển, bạn có thể kết hợp màu hồng xám cho tường với màu xanh xám cho ghế ăn để tạo căn phòng xinh đẹp, lãng mạn hơn.
 

Màu xanh không chỉ mang đến sức sống, sự tươi trẻ cho không gian mà còn tạo nên nét sang trọng và ấn tượng nếu bạn biết lựa chọn sắc độ phù hợp.

Mộc Hương/trithuctre

Có thể bạn quan tâm