Góc sân vườn đẹp không kém gì trong phim

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngọt ngào, mềm mại và quyến rũ, khoảng sân vườn nhỏ này sẽ làm bạn ngây ngất vì độ ngọt ngào mà nó mang lại.
 

Đây là cái nhìn toàn cảnh của góc sân vườn nhỏ, nơi được coi là chốn thiên đường trong mơ của mọi cô gái. Với cách trang trí hiện đại, quyến rũ và ngọt ngào mà bạn có thể cảm nhận được ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Sarah Sherman Samuel, 21 tuổi, là chủ nhân của thiết kế sân vườn này. Cô sử dụng nền đá đặc trưng của thời kỳ cũ với hình họa tiết tam giác cổ điển. Hai màu sắc đặc trưng xám và trắng sẽ giúp sàn luôn sạch sẽ và tươm tất.
 

Khu vực ăn uống là điều cần thiết cho một không gian ngoài trời mở rộng. Bàn gỗ này có kết cấu tuyệt vời mang lại sự ấm áp kết hợp với màu sắc tươi sáng cùng luồng ánh sáng tự nhiên của bầu trời sẽ làm bữa ăn tại đây thêm phần ngon miệng.
 

Thêm một bàn trà nhỏ uống nước với ghế ngồi từ mây tre đan rất nhẹ nhàng, thanh thoát, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
 

Một số loài cây xanh được lựa chọn để sử dụng như xương rồng, cây địa lan. Những loài này có đặc điểm là cần ít nước, dễ chăm bón để tránh làm bẩn sàn hoặc các đồ dùng quanh sân vườn.
 

Vào buổi sáng bàn ăn luôn tràn ngập ánh nắng thế này đây, một chút lọ hoa tô điểm cho thêm phần sinh động hơn.
 

Màu hồng khi thiết kế ngoài trời sẽ càng nổi bật hơn nhờ vào bức tường trắng và màu xanh lam từ cây cối. Sarah cũng sử dụng những không gian nhỏ làm giường để tạo cảm giác căn phòng ngủ ngay tại ngoài trời rất sáng tạo. Ngoài ra, những chiếc nệm và gối thế này cũng mang lại cảm giác ấm cúng hơn.

Thiên An/Theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm