Cách bố trí nội thất cực hay cho phòng ngủ chật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chỉ cần thay đổi cách kê giường ngủ, sắp xếp thêm một chiếc bàn, một giá treo quần áo... là bạn đã mở rộng không gian phòng ngủ thênh thang đến khó tin.

Kê giường ngủ vào sát một góc tường

 

 
 
 

Việc kê giường ở giữa phòng ngủ giờ đây là chuyện quá xưa cũ rồi và cũng chỉ phù hợp cho những không gian phòng ngủ rộng lớn mà thôi. Kê giường vào sát một góc tường là một ý tưởng tuyệt vời giúp mở rộng không gian, đồng thời phòng ngủ trở nên sang trọng hơn. Chỉ cần bạn di chuyển giường vào sát góc tường là đủ. Nếu bạn sử dụng giường trèo hoặc gác xép thì cách kê giường này chính là lựa chọn thông minh nhất giúp tiết kiệm không gian.

Kê giá sách, tủ quần áo trong phòng ngủ

 

 
 
 

Kê thêm giá sách, tủ quần áo một cách sáng tạo trong phòng ngủ cũng là một cách giúp mở rộng không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Bạn nên sử dụng một chiếc tủ quần áo được che bởi kính thủy tinh mờ hoặc cửa ra vào lắp thêm gương. Một hệ thống gương soi sáng tạo là lựa chọn tốt nhất cho những căn phòng thiếu không gian để nâng cao ý thức người bước vào phòng.

Chiếu sáng phòng ngủ nhỏ hẹp

 

 
 
 

Ánh sáng trong phòng ngủ nhỏ liên quan đến việc tạo ra các lớp chiếu sáng khác nhau với mỗi lớp bổ sung cho nhau. Những chiếc đèn chiếu sáng sẽ có tác dụng khơi lên tâm trạng và gợi mở không gian tuyệt vời cho phòng ngủ.

Anh Anh/trithuctre

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.