Ngắm ngôi nhà thông minh 100m2 hiện đại ở Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ưu thế nổi bật của ngôi nhà chính là các tiện ích: vườn cây, tiểu cảnh và cả hậu sảnh cho các bữa tiệc ngoài trời hiện diện ngay trong không gian sống 100m2 của gia đình.
 

 

Dự án nằm ngay tại ngã tư giao lộ Ngô Quyền, Bùi Quốc Hưng, Nguyễn Phan Vinh và Yết Kiêu (quận Sơn Trà); tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Quyền – con đường đắt đỏ bậc nhất Đà Nẵng. Với vị thế đắc địa, Ngô Quyền Shopping Street là khu phố thương mại, mua sắm sầm uất, hàng đầu tại Đông bắc Đà Nẵng.
 

 

Các căn nhà phố – shophouse Ngô Quyền được thiết kế đồng bộ, theo tiêu chuẩn cao cấp. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối đến các điểm du lịch nổi tiếng như chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, cảng biển hay chỉ mất 3 phút để đến với bãi biển Mân Thái, Mỹ Khê tuyệt đẹp.
 

 

Shophouse Ngô Quyền được thiết kế với hai tầng lửng, bao gồm không gian tầng trệt để kinh doanh và không gian để ở tại các tầng trên.
 

 

Ưu thế nổi bật của ngôi nhà chính là các tiện ích: vườn cây, tiểu cảnh và cả hậu sảnh cho các bữa tiệc ngoài trời hiện diện ngay trong không gian sống 100m2 của gia đình. Điều này là vấn đề mà hiện nay, không một hệ thống nhà truyền thống nào có được.
 

 

Bên cạnh việc thiết kế nhà ở gắn với không gian sống xanh, hướng tới thân thiện với môi trường, shophouse Ngô Quyền ứng dụng các giải pháp công nghệ, đón đầu xu thế của tương lai để biến ngôi nhà trở thành không gian tiện nghi và thông minh.
 

 

Nội thất thông minh được thiết kế tùy biến theo giá trị sử dụng, chuyển đổi công năng nhằm tối ưu hóa được diện tích. Các thiết bị, nội thất luôn luôn ưu việt, thay đổi linh hoạt: Kệ tủ áp tường được hạ xuống thành giường khi cần thiết, chiếc bàn sofa có kiểu dáng gọn gàng, chắc chắn nhưng toát lên vẻ sang trọng, quý phái có thể thay đổi chiều cao thích hợp để biến thành bàn đọc sách, làm việc.
 

 

Phòng bếp được thiết kế ấm cúng, đẹp mắt với nhiều thiết bị sang trọng...
 

 

Hệ thống vệ sinh cũng đạt chuẩn 5 sao với hãng Bravat Đức...
 

 

Theo các chuyên gia bất động sản, trong tương lai không xa, mô hình này sẽ trở thành xu hướng của bất động sản và là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nhà ở của người dân.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.