Không gian sống lạ mắt của hai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Vbiz

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không chỉ có gu thời trang tinh tế mà hai nhà thiết kế nổi tiếng còn sở hữu những căn nhà được bố trí độc đáo và lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng.

Võ Việt Chung và Công Trí là hai nhà thiết kế nổi tiếng với những show diễn thời trang và những bộ sưu tập độc đáo và ấn tượng. Không chỉ là những người đi đầu trong làng mốt Việt, hai nhà thiết kế còn sở hữu những căn nhà đậm chất "mốt" đầy cá tính.

 

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượng và đặc biệt khi gắn liền với các tên tuổi của những người mẫu nổi tiếng như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...
 

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế.
 

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơi dành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kế và người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.
 

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệt nhưng vô cùng đặc biệt.
 

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đường dẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.
 

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.
 

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳn với không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.
 

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc rực rỡ, kết hợp nét hiện đại và truyền thống.
 

Trong phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác ấm cúng và thêm sang cho không gian.
 

Phòng ngủ màu sắc. Chiếc cửa hồng là điểm nhấn khó quên với những ai từng đến thăm.
 

Trang trí kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.
 

Đưa thiết kế thời trang vào phòng ăn.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.