Ý tưởng thiết kế sân sau tuyệt đẹp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sân sau là một nơi hoàn hảo để thư giãn và nghỉ ngơi. Ngoài không khí trong lành, sẽ hoàn hảo hơn nếu nó ra đời từ một ý tưởng thiết kế tốt.
 

 

Diện tích sân này không quá lớn nhưng nó có một thiết kế hoàn hảo để tạo cảm giác không gian lớn hơn rất nhiều.
 

 

Bạn nhìn thấy khu vực chỗ ngồi với ghế màu hồng đáng yêu. Màu sắc của ghế phù hợp với bức tường khảm trong sân.
 

 

Khu vực chỗ ngồi thoải mái được đặt trên nền nâng cao hình bán nguyệt. Nền gỗ này cũng là chi tiết tạo điểm nhấn cho khu vực.
 

 

Đây là khu vực chỗ ngồi khác nhưng nó được sử dụng để ăn uống khi ở ngoài trời. Bạn sẽ thực sự được thư giãn khi nhâm nhi ly cà phề và đọc sách. Bạn cũng có thể nhìn thấy bức tường cây rải rác mang lại không gian xanh.
 

 

Nhìn từ trên cao khoảng sân có vẻ rộng rãi. Điều làm cho không gian này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết là các vòng tròn trên sàn nhà tạo thành nền.
 

 

Một cái nhìn gần hơn vào chiếc ghế ngồi.
 

 

Một điều khiến không gian này trở thành độc nhất vô nhị là đường cong quanh khu vườn, đó là một chiếc ghế gỗ cứng thủ công, cung cấp nhiều chỗ ngồi cho bạn bè và gia đình.
 

 

Ở góc sân, một bếp ngoài trời được tạo ra với không gian rộng rãi. Khu vườn cũng có hệ thống âm thanh và ánh sáng cũng như hệ thống thủy lợi tự động.
 

 

Cận cảnh bộ bàn ghế nhỏ trong không gian được xác định bởi một hình tròn được khắc trên đá.
 

 

Bức tường khảm đặc biệt trong sân.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Giữ lại màu xanh

Giữ lại màu xanh

(GLO)- Cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội, nhiều cánh rừng xanh mênh mông giờ đã trở thành khu dân cư với những con đường rộng mở, tòa nhà kiên cố.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Ngôi nhà ấm áp giống như tổ dế mèn

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của nhà văn Tô Hoài, chủ nhân ngôi nhà mong muốn đây sẽ là không gian để cậu con trai được hình thành tính cách tự do, cởi mở tận hưởng nắng và sương, ca hát ầm ĩ dưới bầu trời...
Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

Lặng thầm làm đẹp đường phố trước thềm năm mới

(GLO)- Ngày 30 Tết, khi mọi người hối hả mua sắm để chuẩn bị cho cái Tết được tươm tất thì những công nhân Đội Vệ sinh môi trường của Công ty cổ phần Công trình Đô thị Gia Lai lại cật lực với việc thu gom rác thải nhằm đem lại cho Phố núi Pleiku một không gian sạch sẽ trước thềm năm mới.