Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ hiện đại ở Ý chú trọng tối đa sự đơn giản, màu sắc chủ đạo trong căn hộ này là trắng, xám và đen.
 

Phòng khách tuy nhỏ nhưng nhờ cách bố trí nội thất khéo léo cùng tông màu trắng khiến gia chủ luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi quay trở về ngôi nhà quen thuộc của mình.
 

Ghế sofa đơn hình sọc thể hiện sự đơn giản nhưng vô cùng cá tính, rèm cửa màu trắng mang lại nét tinh tế nhẹ nhàng cho không gian.
 

Đàn piano là nơi ghi lại giây phút thư giãn tuyệt vời.
 

Nhà bếp thiết kế liền kề phòng khách và ngăn cách bởi chiếc bàn ăn.
 

Chất liệu bàn bằng gỗ không tỏ ra lạc lõng với không gian nội thất màu trắng, bởi đơn giản là màu và chất liệu của gỗ sẽ tạo nên sự liên kết đặc biệt với sàn nhà bên dưới.
 

Phòng ngủ là góc riêng tư của chủ nhân nên màu sắc có phần bắt mắt hơn.
 

Ô cửa sổ thoáng và rộng giúp chủ nhân thu trọn tầm mắt quang cảnh thành phố bên dưới.
 

Cây xanh giúp phòng tắm khử mùi, mang lại sinh khí.
 

Đá granit có hoa văn độc đáo.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.