Nội thất căn hộ ấn tượng của chủ nhân yêu nghệ thuật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ 80 m2 là sự pha trộn của các tông màu xanh đậm, xanh pastel và đỏ, truyền cảm hứng sáng tạo cho chủ nhân vốn là người yêu nghệ thuật.
 

 

Phòng khách là bức tranh của nhiều tông màu khác nhau trong đó nổi bật nhất vẫn là tường xanh lá cây và sàn nhà màu nâu đỏ.
 

 

Màu sắc không phải là yếu tố duy nhất tạo nên tính nghệ thuật cho căn hộ, những đồ vật trong nhà như ghế sofa, ghế dựa, bàn trà đều góp phần hoàn thiện bức tranh nghệ thuật ấy.
 

 

Kệ tivi có cửa nhiều màu sắc đan xen.
 

 

Chân bàn ăn màu xanh xen giữa những những chiếc ghế bọc nệm màu ghi.
 

 

Băng ghế dự bị đặt sâu vào tường giúp tiết kiệm diện tích.
 

 

Trong phòng ngủ chính, giường màu đỏ nổi bật đi cùng chiếc ghế nhựa cùng màu sắc, trong khi sàn nhà lại có màu xanh giống với cách chọn màu sắc của phòng khách.
 

 

Bàn màu đen đi cùng ghế khung đỏ.
 

 

Rèm cửa dạng mành giúp điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ trong phòng.
 

 

Trong phòng trẻ em, giường ngủ, ghế được sơn đỏ trong khi tủ quần áo phủ một lớp màu đen tạo không gian cho bé có thể sáng tạo.
 

 

Phòng tắm lát đá xen kẽ giữa các gam màu đỏ, xanh và trắng.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.