Căn hộ trang trí bằng màu pastel hiện đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Pastel là những gam màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt, cũng vì lý do này mà pastel thường rất hay ứng dụng trong trang trí nhà hiện đại.
 

 

Vì diện tích căn hộ vốn rất nhỏ nên ngoài những gam màu pastel nhẹ nhàng, kiến trúc sư còn sử dụng công thức trang trí tối giản để người sống trong đó không cảm thấy bức bối.
 

 

Nếu như trước đây nhà bếp chỉ cố định trong những gam màu như trắng, đen, xám thì nay với sự xuất hiện của xanh pastel đã thổi một làn gió mới vào trang trí nội thất căn hộ hiện đại.
 

 

Bộ bàn ghế ăn đặt lệch mang lại hiệu ứng độc đáo đồng thời tạo hướng di chuyển thuận lợi cho các thành viên trong gia đình.
 

 

Căn hộ vốn có hai phòng ngủ, phòng ngủ đầu tiên sử dụng màu xanh pastel giống với phòng khách và nhà bếp.
 

 

Với sắc thái nhẹ nhàng, hồng pastel được xem là tông màu dành riêng cho phòng ngủ thứ hai để chủ nhân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời.
 

 

Kệ sát tường và tủ âm tường là giải pháp thông minh để không gian phòng ngủ không bị lộn xộn và bức bối.
 

 

Tủ âm tường tiếp tục xuất hiện trong nhà tắm dùng để lưu trữ dụng cụ vệ sinh hàng ngày.
 

 

Góc ban công nhỏ là nơi chủ nhân có thể yên tĩnh ngồi đọc sách và gặp gỡ bạn bè, bức tường gạch thô mộc cùng bộ bàn ghế gỗ tạo thế cân bằng cho không gian.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.