Căn hộ màu trắng thiết kế đơn giản và tinh tế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ 90 m2, màu trắng mang lại sự đơn giản và tinh khiết để mọi người có thể tận hưởng không khí, mặt trời và cảnh sắc thiên nhiên.
 

 

Bố cục tổng thể toàn căn hộ tích hợp các triết lý thiết kế phương Đông và phương Tây. Các khu vực chung như phòng ăn, phòng khách và nhà bếp kết nối rất mạch lạc, tạo cho căn hộ nhỏ một cảm giác rộng rãi.
 

 

Trong phòng khách, kệ tivi màu đen cùng thảm trải sàn, ghế thư giãn màu xám làm điểm nhấn tinh tế, hỗ trợ cho nội thất toàn màu trắng, nắm bắt ánh sáng tự nhiên tốt hơn.
 

 

Bức tranh treo tường được treo lên sau khi các khâu thiết kế nội thất trong căn hộ đã kết thúc nên chủ đề của tranh không hề sai khác chút nào với chủ đề của toàn bộ căn hộ.
 

 

Đèn màu cam sử dụng trên tường nhà bếp tạo nên sự phân tầng mạnh mẽ.
 

 

Nội thất ở các phòng và nhất là phòng ăn được bố trí cân xứng với toàn bộ không gian.
 

 

Mặt đá cẩm thạch tạo độ bóng đồng thời giúp việc dọn dẹp vệ sinh nhà bếp trở nên dễ dàng, đơn giản hơn.
 

 

Không chỉ có phòng khách có ô cửa sổ lớn, việc thiết kế cửa sổ còn giúp phòng ngủ như được “tắm” trong ánh sáng tự nhiên mỗi buổi sáng, tấm màn cửa mềm mại, thanh lịch mang niềm vui vào cuộc sống.
 

 

Bức tường gỗ và đèn treo phong cách cổ điển đặt khéo léo ở đầu giường mang lại sự gần gũi và ấm áp.

CTV Ngọc Thúy/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.