Căn hộ 35 m² xử lý đầy khéo léo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ của cặp vợ chồng KTS này vốn đã cũ và không hề vuông vức nhưng nhờ sự xử lý đầy khéo léo, nó đã trở thành một không gian sống đáng mơ ước.
 

 

Vị trí trung tâm nhất ở mặt sàn được dùng làm phòng khách. Phòng khách này vốn bị vát do khổ đất có sẵn, do đó cặp vợ chồng đã kê một bộ sofa chữ L để tăng thêm sự vuông vức cho không gian.
 

 

Chiếc sofa lớn trong phòng khách không chỉ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, tiếp khách mà còn có thể được sử dụng làm giường ngủ cơ động nếu cần.
 

 

Khu vực phòng ngủ và tủ đồ trong nhà được thiết kế rất ấn tượng. Nơi nghỉ ngơi được đưa lên tầng lửng với thiết kế mở thoáng đãng.
 

 

Thiết kế tầng lửng và tủ âm tường vô cùng gọn gàng.
 

 

Kiểu tủ âm tường cánh phẳng thực sự hợp cho những không gian sống chật.
 

 

Bếp thiết kế hợp lý với nhiều giải pháp thông minh.
 

 

Phòng tắm là căn phòng thú vị và hơi tách biệt so với không gian tổng thể. Đặc biệt ở đây, cặp vợ chồng đã sử dụng những viên gạch kính để lấy sáng và tạo hiệu ứng thị giác đẹp mắt.
 

 

Sự kết hợp giữa nhiều loại vật liệu mang đến cho căn phòng sự thu hút.
 

 

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.