Căn nhà vườn "gây thương nhớ" cho bao khách ghé thăm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngôi nhà vườn gây thương nhớ cho bao người nhờ khu trồng cây ở giữa nhà, mang cả thiên nhiên xanh tươi gom góp vào từng góc nhỏ.
 

Là người thích nấu nướng và tiệc tùng nên gia chủ dành hẳn một khoảng sân sau để làm bếp phụ và đặt bàn ăn cho những buổi họp mặt.
 

Bếp chính hiện đại được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng.
 

Bàn ăn nằm gần khu vườn giữa nhà.
 

Lối đi nhỏ kết nối giữa nhà cũ và phần mới cải tạo.
 

Trong khi đó phòng ngủ của khách được đặt bên trong nhưng vẫn đầy đủ ánh sáng nhờ cửa sổ lớn bên hông.
 

Thiết kế phòng tắm có sự đăng đối về bố cục…
 

…cũng như hòa quyện đầy đủ các yếu tố của nước, ánh sáng, không khí và cây xanh.
 

Phòng tắm mang đến một nơi thư giãn tuyệt vời níu giữ bất kỳ ai từng ghé qua.
 

Căn nhà như một thiền viện mang phong cách Nhật Bản, ẩn mình giữa những tán cây xanh tươi mở ra một khung trời tuyệt diệu chào đón khách tham quan.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.