Bất ngờ với ngôi nhà toàn sắt thép nhưng đẹp, mềm mại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù sử dụng rất nhiều thanh thép ở cả mặt tiền lẫn không gian bên trong nhưng ngôi nhà này vẫn đẹp và mềm mại đến khó tin.

Với ý tưởng biến nhà xưởng cũ nhiều bụi này thành không gian sống bình yên, nhiều cây xanh, các KTS và gia chủ đã có những cải tạo lớn. Cụ thể phần mặt tiền được biến thành bức tường xanh.

 

Tầng trệt là không gian phòng khách - ăn thiết kế vừa hiện đại, vừa mộc mạc.
 

Khoảng trần bằng nứa là điểm nhấn đẹp cho tầng trệt.
 

Bếp và bàn ăn thiết kế hợp lý.
 

Tầng thứ hai là không gian ngủ và làm việc. 2 không gian này được phân tách bằng một hành lang dài. Để tạo sự kết nối và làm mềm không gian sử dụng nhiều chất liệu thép, các KTS đã đặt nhiều chậu cây xanh tại đây. Đồng thời trần nhà cũng được bổ sung khoảng giếng trời để lấy sáng cho ngôi nhà dạng ống.
 

Hành lang kết nối giữa phòng ngủ và làm việc được trang trí bằng cây xanh và piano.
 

Phòng ngủ tiện nghi.
 

Khoảng nghỉ sát cửa sổ ngay trong phòng ngủ.
 

Phòng làm việc thiết kế đẹp mắt.
 

Khoảng sân vườn thư giãn kết nối với phòng làm việc.
 

Khoảng xanh này quả là lý tưởng để các thành viên thư giãn mỗi khi căng thẳng.
 

Góc thư giãn này còn có một lối tiếp cận nữa từ tầng 1.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.