Căn hộ 83 m² thoáng mát và ấn tượng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Căn hộ với diện tích lý tưởng dành cho vợ chồng trẻ được các kiến trúc sư khéo léo tận dụng từng khu vực chức năng một cách hợp lý giúp ai nhìn cũng muốn tậu ngay một chốn an vui bình yên như thế.
 

Không gian bỏ đi những bức tường để kết nối các khu vực chức năng.
 

Lối vào nhà gọn và đẹp.
 

Một bên tường được lắp đặt tranh, một bên trang trí bằng gương.
 

Ánh sáng tăng độ mềm mại và ấm cúng cho không gian.
 

Góc nhỏ dịu dàng với thông điệp nhắn nhủ đầy yêu thương.
 

Sàn gỗ lát toàn bộ căn hộ.
 

Góc nhỏ tiếp khách rộng thoáng và sang trọng.
 

Bảng màu trung tính được áp dụng cho phòng khách.
 

Góc tường đối diện được bố trí kệ đựng đồ kèm kệ ti vi tạo góc nhỏ trưng bày vật dụng trang trí đầy ấn tượng cho không gian.
 

Bộ bàn ghế ăn màu đen được đặt cạnh vách được lắp đặt cỏ nhân tạo màu xanh tăng thêm nét thân thiện, bình yên của cuộc sống trong từng bữa cơm gia đình.
 

Điểm nhấn sinh động từ một phần khăn trải bàn và lọ hoa rực rỡ.
 

Bếp nấu tách biệt với các khu vực chức năng khác.
 

Khu bếp đặt nối liền với nơi ăn uống.
 

Chiếc giường gỗ nhỏ xinh được kê ở giữa, phần bàn và kệ làm việc được bố trí sát tường với màu xanh cỏ cây ốp tường làm màu nhấn.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.