Mê mẩn kiến trúc của một trong những resort tốt nhất ở Đà Nẵng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Naman Residence đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đà Nẵng do Tripadvisor- website du lịch lớn nhất thế giới bình chọn.
 

 

Naman Residence nằm trên bãi biển Đà Nẵng - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
 

 

Sau hơn 1 năm khai trưỡng, resort đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn tốt nhất Đà Nẵng do Tripadvisor- website du lịch lớn nhất thế giới bình chọn.
 

 

Đây là một dự án có chất lượng rất cao, tạo cảm hứng cho du khách rất nhiều, chủ đầu tư yêu cầu thiết kế thanh lịch và sang trọng nhất có thể, thích nghi với mức sống cao nhưng vẫn mang cảm giác của biển.
 

 

Ý tưởng chủ yếu tập trung vào làm thế nào để tối đa hóa sự riêng tư cho mỗi gia đình nhưng vẫn tạo ra nhiều không gian gần gũi với thiên nhiên.
 

 

Đối với mỗi biệt thự, các kiến trúc sư thiết kế phòng ngủ với sự riêng tư và tầm nhìn mở.
 

 

Từ phòng ngủ có thể phóng tầm mắt ra bể tràn và bãi biển.
 

 

Naman Residence không chỉ kỳ công trong việc giữ vẹn nguyên không gian xanh hài hòa và sang trọng rất riêng của mình.
 

 

Thiết kế của ngôi nhà rất đơn giản và kiểu dáng đẹp, vật liệu xây dựng nhà là vật liệu địa phương để giảm chi phí vận chuyển vì vậy chi phí xây dựng không cao.
 

 

Mỗi biệt thự có cảnh quan đa chiều với bể tràn và khu vườn nhiệt đới.
 

 

Ngôi nhà được xây dựng với trên cơ sở chống lại thiên tai, bão, lũ nhưng vẫn giữ được yếu tố thông gió tự nhiên.
 

 

Mỗi biệt thự đều có khu vườn riêng.
 

 

Kiến trúc sư đưa bể bơi lên trên mái nhà để làm mát toàn bộ tòa nhà và cải thiện cảnh quan sân thượng.

Hải Yến/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.