Mẫu thiết kế căn hộ nhỏ hiện đại, màu sắc tươi sáng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ sử dụng màu sắc tươi sáng tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng. Nội thất hiện đại tạo nên sự gọn gàng của căn nhà.
 

 

Căn hộ nhỏ có thiết kế mở trong nội thất, sử dụng màu sắc tươi sáng tạo ra không gian thoải mái và ấm cúng.
 

 

Một thứ khác làm cho căn hộ trở nên xinh đẹp là sắp xếp đồ đạc và sự lựa chọn đồ đạc hiện đại, góp phần tạo nên sự hấp dẫn gọn gàng của căn nhà. Ngoài ra còn có một sự sắp xêp hợp lý trong nội thất mang lại vẻ đẹp và chiều sâu hơn cho không gian.
 

 

Khi không gian của một ngôi nhà không lớn, KTS sẽ sắp xếp đồ đạc và thậm chí những màu sắc được sử dụng trong nó sẽ không làm cho nó nhỏ hơn. Ở đây là phòng ăn, được lắp đặt bộ bàn ăn thủy tinh và ghế cong.
 

 

Lưu ý rằng nội thất của ngôi nhà có nhiều yếu tố hiện đại trong nó, từ giá sách tới những thứ treo tường.

 

Bạn cũng có thể thấy những màu sắc khác nhau trông thật đẹp mắt, tương phản với những bức tường trắng.
 

 

Ngôi nhà có bếp nhỏ màu trắng. Ánh sáng từ các cửa sổ phản ánh trong không gian làm cho nó sáng và thoáng mát.
 

 

Đây là phòng ngủ chính. Nằm đối diện với cửa sổ là một bức tường tủ trắng. Do màu sắc của nó, chiếc tủ này gần như hoà trộn vào các bức tường xung quanh.
Đây là phòng ngủ thứ hai. Như bạn thấy, nó rất dài và hẹp với hai giường dọc theo bức tường gỗ trắng.

 

 

Phòng tắm có cửa số lớn cho phép ánh sáng từ các cửa sổ lấp đầy căn phòng, nó mang lại một cảm giác mềm mại, tự nhiên cho không gian.

Hải Yến/VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.