Bất ngờ với căn nhà 3 tầng 52 m² hiện đại chỉ 800 triệu đồng của vợ chồng trẻ Hải Dương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đôi vợ chồng trẻ và cô con gái nhỏ cực kỳ hài lòng với không gian sống mới vừa tiện nghi, vừa có chi phí xây dựng khá khiêm tốn này.
 

Ngôi nhà nằm trong một khu dân cư yên tĩnh, trước mặt là hồ nước thanh bình.
 

Mặt tiền của Đàm Lộc House được sơn trắng bắt mắt với lớp gạch thông gió bằng bê tông từng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam những năm 80, 90 khá đặc biệt: vừa che nắng, che mưa, vừa thông gió tự nhiên rất tốt, lại có thể để ánh sáng xuyên qua tạo nên những khoảng sáng rất riêng và độc đáo.
 

Trong nhà, tầng 1 gồm các không gian để xe, nơi tiếp khách, bếp, bàn ăn và nhà vệ sinh. Các KTS bố trí không gian liên tiếp theo chiều dọc và không dùng vách ngăn giữa các khu vực để tạo độ thoáng rộng cho ngôi nhà.
 

Nội thất trong nhà được thiết kế tối giản nhưng tiện nghi và nhỏ gọn. Bức tường sơn xanh cùng bộ sofa ghi xám, bàn và cầu thang tông nâu trầm,... hòa trộn khiến căn nhà trông vô cùng hài hòa và hiện đại.
 

Đôi vợ chồng trẻ và cô con gái nhỏ rất hài lòng với không gian sống mới này.
 

Tiếp sau phòng khách là khu vực tiểu cảnh với một hồ cá nho nhỏ phía dưới gốc cây xanh tạo cảm giác yên bình và rất thư giãn.
 

Khu bếp cũng được thiết kế theo chiều dọc căn nhà, rất rộng rãi và tiện lợi.
 

Khu vực bàn ăn ấm cúng với đồ gỗ cùng tông màu nâu trầm với bức tường gạch ở phía trong cùng.
 

Cầu thang được bố trí dọc sát tường, bậc đầu tiên được nới rộng thành chỗ ngồi thoải mái.
 

Giếng trời ở khu vực cầu thang khiến không gian nhà luôn sáng sủa, thoáng đãng.
 

Thiết kế tầng lửng giúp tận dụng tối đa không gian cho ngôi nhà.

Du Jin/khampha

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.