Cầu thang không tay vịn - kiểu cầu thang đẹp "xuất sắc" cho nhà hiện đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sự thanh mảnh, sáng tạo, nhỏ gọn chính là điểm cộng mạnh nhất của cầu thang không tay vịn.
 

 

Cầu thang không tay vịn là mẫu cầu thang hiện đại rất hợp cho những không gian muốn cầu thang trở thành điểm nhấn trong gia đình. Kiểu cầu thang không tay vịn bằng gỗ như trong hình vừa đủ đẹp, vừa rất chắc chắn.
 

 

Sự hiện đại, gọn gàng là điểm nổi bật của cầu thang không tay vịn. Nhưng dĩ nhiên, với kiểu cầu thang này, bạn phải chọn đội thi công thật cẩn thận, nhiều kinh nghiệm. Tuy đẹp, nhưng hãy cân nhắc kĩ về kiểu cầu thang này khi gia đình bạn có trẻ nhỏ nhé.
 

 

Cũng bằng chất liệu gỗ nhưng những bậc cầu thang sơn đen và được gắn vào tường nghệ thuật thế này thực sự là một điểm nhấn thanh lịch và đẹp mắt. Chưa kể những thanh gỗ nhỏ, gọn thế này còn rất phù hợp với không gian nhà nhỏ.
 

 

Nếu muốn không gian cầu thang thêm thoáng đẹp, tại sao bạn không thử mẫu cầu thang không tay vịn bằng mặt tính này. Những bước cầu thang bằng nhiều tấm kính chịu lực thế này không chỉ đem lại ấn tượng thị giác độc đáo mà còn giúp không gian trông gọn gàng hơn.
 

 

Không thể phủ nhận được sự nhỏ gọn và thanh lịch của mẫu cầu thang không tay vịn mặt kính này. Quả là một điểm nhấn hoàn hảo cho nội thất hiện đại đúng không nào. Nhưng dĩ nhiên, bạn nên chọn lựa chất liệu kính phù hợp theo sự tư vấn của các chuyên gia để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.
 

 

So với chất liệu gỗ hay kính thì cầu thang bằng thép thế này vừa đẹp, vừa mỏng lại vừa chắc chắn.
 

 

Một mẫu cầu thang không tay vịn rất đáng tham khảo là kiểu cầu thang làm bằng thép liền khối thế này. Kiểu cầu thang đúc liền thế này rõ ràng tạo cảm giác chắc chắn hơn hẳn cầu thang bậc rời. Đồng thời chất liệu thép mỏng cũng giúp không gian không bị cảm giác nặng nề.
 

 

Chiếc cầu thang ghép đôi khéo léo dẫn lên tầng mái. Tay vịn vẫn là thanh inox gắn tường, các bậc thang kéo dài, nhưng lại được kết hợp với bậc thang so le bên cạnh nên vẫn rất dễ dàng di chuyển và còn tạo nên nét độc đáo riêng biệt.
 

 

Nếu nhà có trẻ nhỏ hoặc cầu thang có độ dốc lớn, bạn nên tham khảo kiểu cầu thang với tay vịn bằng dây thép thế này. Dây thép vừa đủ thanh mảnh, vừa giúp không gian cầu thang được thoáng, sáng.
 

 

Một gợi ý để đảm bảo an toàn khác cho cầu thang không tay vịn là lắp thêm vách kính. Như vậy khôn gian vẫn thoáng, nhẹ nhàng, bay bổng mà vẫn đảm bảo được an toàn khi sử dụng.
 

 

Tay vịn bằng kính có lợi thế là sẽ giúp đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình nhưng vẫn tạo cảm giác "có cũng như không", khiến khối cầu thang vốn nặng nề trở nên đẹp mắt hơn.

Theo trithuctre

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.