Căn hộ trang trí theo phong cách tối giản và đầy đủ chức năng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vì không gian sống có diện tích chỉ vỏn vẹn 22m², chủ nhân của căn hộ đã quyết định chọn phong cách tối giản để trang trí, làm đẹp. Hơn nữa, để căn hộ đầy đủ các khu vực chức năng, chủ nhân không quên sử dụng nội thất đa năng. Đồng thời gia chủ tạo sự liên kết liền mạch giữa các không gian để căn hộ thoáng sáng và rộng rãi hơn.
 

 

Không gian đủ rộng và ấn tượng khi thêm những mảng màu kết nối.
 

 

Phòng khách được bố trí ngay canh cửa ra vào. Không gian được bài trí ghế sofa màu nâu tạo điểm nhấn đặc biệt. Thêm vào đó là sàn gỗ ấm cúng, bức tường phía sau sofa cũng được ốp gỗ để tạo nên nét thanh lịch và ấm áp cho không gian nhỏ.
 

 

Lối vào nhà rộng rãi kết nối với các khu vực chức năng một cách rành mạch.
 

 

Tận dụng khung cửa sổ để thiết kế bàn dài, thêm ghế xoay cao để tiện lợi cho chức năng ăn uống và làm việc.
 

 

Hai bên tường góc được bố trí tủ đựng đồ màu trắng cùng tông với màu nền, vừa giúp không gian rộng hơn vừa giúp căn phòng đẹp tinh tế.
 

 

Góc nhỏ bên trong vừa là nơi bố trí khu vực nấu nướng vừa tận dụng khoảng tường đối diện để đóng thêm kệ đựng đồ. Sự hài hòa nhịp nhàng giữa màu trắng của nội thất với màu cam vàng của tường, thêm ánh sáng của đèn và ánh sáng tự nhiên để khu vực nấu nướng dù nhỏ vẫn đẹp xinh bất ngờ.
 

 

Ban công nhỏ đặt ngay bên cạnh bếp.
 

 

Bức tường bằng gạch trần được sơn thêm màu trắng mang đến cho không gian căn hộ thêm nét đẹp gần gũi và độc đáo.
 

 

Góc ban công bên trong phòng bếp được xây kín với thành kim loại, phía trên lắp cửa kính giúp mọi người có thêm không gian thư giãn, chuyện trò riêng tư.
 

 

Phòng tắm đơn giản, tiện dụng với nội thất hiện đại cùng gam màu trung tính.

Mộc Hương/trithuctre

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.