Căn biệt thự 110 m² vừa xanh, vừa sang khiến nhiều người mơ ước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bằng thiết kế tinh tế, hiện đại, căn biệt thự rộng 110 m² với tổng chi phí xây dựng lên tới 6 tỉ đồng này khiến nhiều người thích mê.

Thời gian gần đây, khu vực Yên Hòa, Cầu Giấy là nơi an cư lý tưởng với nhiều người dân Thủ đô. Bởi khu vực này vừa có sự thoáng đãng, yên bình, vừa kết nối với nhiều khu vực trọng điểm và sầm uất của Hà Nội.

 

Ngôi biệt thự nhà chú Tuất rất ấn tượng và thư giãn.
 

Có thể dễ dàng nhận thấy, trong ngôi biệt thự, chất liệu gỗ được sử dụng ở các phòng, các tầng, tuy vậy cách xử lý màu gỗ ở sắc độ vừa phải, kết hợp cùng những khoảng tường, trần trắng giúp không gian không bị cảm giác nặng nề. Ở tầng 1 là không gian của phòng khách - phòng ăn. Để hưởng trọn vẹn khoảng không gian sân vườn, ở tầng này có cửa kính mở rộng 2 mặt.
 

Tầng 1 là không gian của phòng khách - bếp - ăn.
 

Khu tiếp khách với sofa dựa vào tường để tận hưởng không gian thoáng đãng.
 

Khoảng tường ốp bằng đồng với họa tiết đàn cá là một chi tiết trang trí điểm nhấn trong nhà.
 

Khu tiếp khách có tới 2 mặt thoáng rất đẹp mắt và ngập tràn ánh sáng.
 

Bàn ăn rộng, gần tường kính, ngập tràn ánh sáng.
 

Bếp gọn gàng, hiện đại đặt gần khu vực ăn uống. Đặc biệt bếp có khoảng nhìn ra thông tầng giữa nhà.
 

Phòng ngủ chính của chú Tuất sử dụng chất liệu gỗ óc chó tự nhiên.
 

Diện tích rộng và hướng nhìn đẹp, thoáng ra bên ngoài là điểm cộng của căn phòng.
 

Tầng 2 còn bao gồm một phòng làm việc và khu nghỉ ngơi của gia chủ.
 

Phòng tắm master đủ rộng, thoáng, tiện nghi.
 

Tầng 3 gồm 2 phòng ngủ cho 2 cậu con trai 9x đang đi du học. 2 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách tối giản với nội thất bằng gỗ sồi trẻ trung. Đặc biệt ở tầng này còn có một khoảng vườn nghỉ nhẹ nhàng. Đây cũng điểm nhấn đẹp của ngôi nhà khi nhìn từ bên ngoài vào.
 

Khoảng vườn nghỉ đẹp mắt ở tầng 3.
 

Khoảng sân trên tầng 4.

Theo trithuctre

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.