Thiết kế nhà ống tận dụng cửa kính lớn và các cửa sổ nhỏ đang trở thành xu hướng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sự hấp dẫn giữa nét đẹp truyền thống và phong cách hiện đại, phối kết hợp với các vật liệu và thiên nhiên thân thiện của ngôi nhà này chính là xu hướng thiết kế mới của năm nay.
 

 

Ngôi nhà cho ta thấy sự mở rộng không gian tối đa nhất chính nhờ việc sử dụng những tấm kính trong suốt thay vì một bức tường gạch bí bách mà ta vẫn thường thấy.
 

 

Chính nhờ chất liệu gạch sáng màu cùng viền gỗ bao quanh cửa kính khiến bên ngoài có thể quan sát được toàn bộ nội thất thanh lịch phía bên trong của ngôi nhà.
 

 

Cửa sổ bằng kính lớn phía ngoài hiên đem lại sự khác biệt hoàn toàn lớn cho ngôi nhà có diện tích nhỏ và hẹp hình ống này.
 

 

Bốn cửa sổ trần nhỏ “hùm vốn” lượng ánh sáng chiếu vào ngôi nhà cùng với cửa kính lớn giúp không gian lúc nào cũng sáng trưng mà không cần đèn điện.
 

 

Một số loại cây xanh rễ chùm được trồng tại phía sau kết hợp với lối đi vào nhà bằng chất liệu gạch nung đỏ mang lại cảm hứng mộc mạc, cổ điển cho toàn bộ ngôi nhà.
 

 

Một góc nhỏ bên cửa sổ bằng kính thủy tinh lớn nhìn ra sân vườn, nơi mà bạn thoải mái ngắm cảnh, ngồi đọc sách hay tâm sự cùng bạn bè và người thân.
 

 

Nội thất đã được tân trang lại bằng màu sơn trắng tinh. Cùng với một số bức ảnh chân dung đặt làm điểm nhấn.
 

 

Lát gạch nung đỏ cũ đi kèm với cửa bằng gỗ sồi hiện đại, ấm áp tạo cảm giác gần gũi hơn.
 

 

Phòng tắm hiện đại với màu trắng đến từ men và gạch ốp lát tường.
 

 

Từng chi tiết trong thiết kế mang cảm giác hoàn hảo và xu hướng đến lạ.

Theo giadinh

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.