Những ý tưởng thiết kế phòng tắm độc đáo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bạn đang phân vân về việc thiết kế phòng tắm sao cho vừa đẹp lại vừa tận dụng được tối đa không gian?
 

 

Khi bạn chọn sử dụng các đồ dùng kiểu dáng đơn giản, hãy chú ý tới độ tương phản giữa các phần không gian với nhau. Nội thất màu trắng kết hợp với sàn giả gỗ cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.
 

 

Những phòng tắm đơn giản mà hiện đại ngày nay đã rất phổ biến, do đó bạn nên tìm cách khiến chúng trở nên khác biệt. Nếu bạn chọn những màu lạnh làm chủ đạo, thì một chiếc lò sưởi nhỏ chìm trong tường sẽ giúp cân bằng lại không gian.
 

 

Đặt tivi trong phòng tắm – bạn đã bao giờ có mơ ước như vậy hồi còn nhỏ chưa?
 

 

Màu pastel luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ kiểu phòng tắm nào bởi chúng rất linh hoạt, có thể kết hợp với nhiều thiết kế nội thất khác nhau.
 

 

Đối với những không gian nhỏ, sử dụng màu cơ bản để tạo điểm nhấn sẽ mang lại cảm giác cực kỳ hiện đại và cá tính.
 

 

Nếu điều kiện cho phép, bạn nên bổ sung cho nhà tắm của mình một ô cửa sổ thật lớn: vừa tiết kiệm điện, lại vừa thoáng mát hơn rất nhiều.
 

 

Đối với những không gian nhỏ thì nội thất càng đơn giản lại càng gây được ấn tượng mạnh mẽ.
 

 

Đối với những phòng tắm có hình dạng đặc biệt, thì việc thiết kế và lắp đặt các trang thiết bị sẽ trở nên vô cùng phức tạp, đòi hỏi sự quan sát và tính toán kỹ lưỡng của chủ nhân.
 

 

Phòng tắm nhỏ đặt chính giữa phòng sẽ giúp bạn tận dụng được nhiều không gian hơn. Thậm chí, bạn còn có thể tích hợp cả tủ quần áo và bàn trang điểm trong phòng tắm nếu muốn.
 

 

Một phòng tắm đầy đủ tiện nghi mang phong cách hoàng gia như thế này sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới của bạn.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.