Ngắm ngôi nhà gỗ nhiệt đới hình chữ L xa hoa sang trọng bậc nhất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Độc đáo về kiểu dáng thiết kế đã đành, dù chỉ làm từ chất liệu gỗ nhưng ngôi nhà nhiệt đới này cũng xa hoa, sang trọng chả khác gì những ngôi nhà cao cấp khác.
 

Ngôi nhà gỗ này bản chất là một nhà nghỉ dưỡng được xây dựng ở Sao Paulo, Brazil. Nó được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ và khung sườn thép, bao quanh bởi rừng cây nhiệt đới, nhiều ao hồ và quan trọng hơn hết, nó có kiểu thiết kế hình L độc đáo.
 

Bạn thấy rồi đấy, đây là một góc mặt tiền ngôi nhà nghỉ dưỡng. Nó lung linh, xa hoa sang trọng không kém gì những ngôi nhà đẳng cấp khác đúng không nào.
 

Nhìn từ trên cao, ngay phần vuông góc của ngôi nhà là một bể bơi bằng đá cẩm thạch cực kỳ lý tưởng, thú vị, làn nước trong xanh. Cạnh một đầu hồ bơi được ốp sole các khối gạch bông khổng lồ và chúng được xem như một không gian nghỉ dưỡng, tắm nắng nhỏ độc đáo.
 

Mặt tiền của dải ngôi nhà được ốp các màn gỗ độc đáo, đính từ các mảnh gỗ hình chữ nhật sole. Mục đích là tạo nên nét đặc sắc cho không gian chung, thứ hai là giảm bớt nắng, ngăn nhiệt tràn vào bên trong ngôi nhà.
 

Tầng trệt là nơi bày biện rất nhiều thiết bị, vật dụng, trang thiết bị nội thất, thiết kế theo phong cách hiện đại và nó làm không gian, sinh hoạt giao lưu cho các du khách đến nghỉ dưỡng.
 

Còn đây là trực diện quang cảnh một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, sang chảnh của ngôi nhà nghỉ dưỡng.
 

Toàn bộ phòng khách, khu vực sinh hoạt được thiết kế theo lối không gian mở, có tầm nhìn ra hồ bơi, và rừng cây xanh nhiệt đới phía trước đầy mát mẻ, thơ mộng.
 

Cấu trúc gỗ với những đường nét lạ xuất hiện ở khắp mọi nơi trong ngôi nhà nghỉ dưỡng này.

Theo phunu

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.