Căn hộ với thiết kế đa giác cong lượn độc đáo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Có lẽ gia chủ có thể là tín đồ của những khối đa giác và ưa thích những đường nét cong lượn. Vậy nên, căn hộ của họ là một minh chứng rõ rệt nhất.

 



Được biết, đây là một căn hộ có diện tích 210 m2, nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà thập niên 80 tại Brianza.

 



Đúng với điểm độc đáo người ta nói tới căn hộ này, ý tưởng và kiểu thiết kế lấy từ những khối hình học đa giác với những đường nét cong lượn đặc thù. Ở đây là quang cảnh phòng khách chụp từ trên xuống dưới. Bạn thấy rồi đấy, từ ghế nệm, gối ôm cho tới sàn nhà đều là các khối ô đa sắc độc đáo, không theo một quy tắc hay kiểu dạng nhất định nào cả.

 



Một góc lối ra vào, cầu thang lên xuống của căn hộ cũng tích đặt các bộ ghế đa giác cong lượn, hình dạng quái đản. Kể cả cầu thang mỏng trắng xóa cũng có những đường cong lượn nhất định trông rất hấp dẫn.

 



Căn hộ này có hẳn một không gian làm việc riêng biệt, ấn tượng với bộ ghế gỗ hình dạng đặc thù, gọn nhẹ, sàn nhà được tạo điểm nhấn bởi một tấm thảm hình vuông nâu độc đáo. Kể cả hệ thống đèn chùm thả trần bao gồm các khối bóng tròn pha lê lấp lánh cũng tạo nên một điểm nhấn nổi bật nhất cho không gian.

 



Khu vực phòng ngủ toát lên vẻ thanh tao, nhẹ nhàng êm dịu, mang đậm lối thiết kế cổ điển hơn. Tuy nhiên, không thể không nhận ra chiếc giường nệm hay chùm đèn ốp trần đều mang kiểu dạng đa giác cong lượn cực kỳ độc đáo.

 



Thêm một phòng ngủ khác nổi bật với lối thiết kế lại càng táo bạo hơn, Không quá khó để nhìn thấy bộ ghế nệm hay giường nệm phòng ngủ này mang có dạng hình hộp chữ nhật với kiểu họa tiết rạn san hô chằng chịt cùng hai gam màu xanh dương sáng, màu xanh rêu nhung cực chất.

 


GLO

Có thể bạn quan tâm

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Mê mẩn với những thiết kế phòng ngủ độc đáo cho các thiên thần nhỏ

Phòng ngủ riêng là nơi đặt tiền đề cho một cuộc sống riêng tư của các bé, là nơi để các bé gửi gắm những ước mơ, kỷ niệm tuổi thơ. Đẹp, ấn tượng và phù hợp với cá tính riêng của con chắc chắn là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng nghĩ đến khi lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ.
Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Một quảng trường tại Paris được đặt tên người Việt Nam

Ngày 29-6, lễ đặt tên Đỗ Hữu Vị cho một quảng trường nhỏ trung tâm quận 16 ở thủ đô Paris, đã được tiến hành với sự hiện diện của Phó Thị trưởng thành phố Paris Laurence Patrice, Thị trưởng quận 16, Francis Szpiner, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp cùng đông đảo người thân gia đình ông Đỗ Hữu Vị, quan chức và nhân dân địa phương.
Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Lan tỏa vẻ đẹp kiến trúc xưa

Có nhiều cách khác nhau để truyền tải thông điệp về tình yêu đối với những di sản kiến trúc xưa. Chàng trai Trương Văn Bộ (làng Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, huyện Thường Tín) chọn một cách độc đáo không giống ai: Thu nhỏ những công trình kiến trúc, nhất là đình chùa, cổng làng hay những nếp nhà truyền thống Bắc Bộ. Những mô hình của Bộ được nhiều người ưa chuộng. Và từ đó, Bộ đã lan tỏa nét đẹp văn hóa, kiến trúc xưa.