Trao tặng 5 nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 18-4, Tổng Công ty Điện lực Miền trung phối hợp cùng Công ty Điện Lực Gia Lai trao tặng 5 Nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

  Chú thích ảnh: Công ty Điện lực Gia Lai trao nhà tình nghĩa tại xã Tơ Tung, huyện Kbang. ảNH: n.t
Công ty Điện lực Gia Lai trao nhà tình nghĩa tại xã Tơ Tung, huyện Kbang. Ảnh: N.T

Theo đó, 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Kbang, Phú Thiện, Krông Pa, Ia Pa và thị xã An Khê được trao 5 Nhà tình nghĩa với tổng giá trị 310 triệu đồng. Số tiền trên được quyên góp từ cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Miền trung. Ngoài ra, Công ty Điện lực Gia Lai còn tặng các phần quà giá trị thiết thực cho các gia đình như ti vi, bàn, ghế...

Hoạt động trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2019) và 33 năm Ngày Quốc tế Lao động (1-5-1886 - 1-5-2019).

NGỌC THU

Có thể bạn quan tâm

“Cổ tích” Grôn

“Cổ tích” Grôn

(GLO)- Nhiều người vẫn quen gọi làng Grôn (xã Ia Kriêng, huyện Đức Cơ) là làng phong. Trước đây, làng chỉ có 17 hộ có người bị bệnh phong. Giờ thì nỗi đau do bệnh tật dần qua đi và người dân nơi đây đang viết nên câu chuyện đẹp về tình yêu đôi lứa, yêu lao động sản xuất và khát vọng vươn lên.