200.000 vé Vietjet giá từ 0 đồng đi Nhật, Hàn, Đài

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

200.000 vé với giá tiết kiệm bay cùng Vietjet sẽ giúp hành trình du lịch, khám phá, mua sắm của bạn trải dài đến năm sau cùng những điểm đến nổi tiếng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong hay Đài Loan.

Sẽ không quá ngạc nhiên khi những ngày đầu thu hay cuối năm nay, facebook thông báo bạn đã check-in một trong những điểm đến mà bạn bè hằng mơ ước. Đó có thể là đón một năm mới ấn tượng tại Nhật Bản, Busan hay Seoul; mua sắm, vui chơi bất tận tại Hong Kong hoặc đổi gió tại Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam của Đài Loan.

Mọi thứ đều trở nên quá dễ dàng khi bay cùng Vietjet với 200.000 vé máy bay giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!” vào 3 ngày vàng 08, 09, 10/8/2018 tại website www.vietjetair.com áp dụng trên các đường bay quốc tế tới các điểm đến này.

Đặc biệt, Vietjet nay đã có các đường bay mới “Vietjet visit Japan” từ Hà Nội và TP.HCM đến Osaka (Nhật Bản). Đường bay Hà Nội - Osaka (Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 08/11, thời gian bay mỗi chặng hơn 04 giờ bay. Đường bay TP.HCM - Osaka (Nhật Bản) khai thác khứ hồi hàng ngày từ 14/12/2018 với thời gian bay mỗi chặng hơn 05 giờ.


 

 Phố Dotonbori (Osaka - Nhật Bản)
Phố Dotonbori (Osaka - Nhật Bản)



Bay cùng Vietjet để có cơ hội trải nghiệm một Giáng sinh hoành tráng với chi phí tiết kiệm, hay chỉ đơn giản là ngước nhìn bầu trời năm mới tại một trong những nơi được khao khát nhất thế giới như Osaka (Nhật Bản).

 

Lâu đài Osaka… đều là những điểm đến không thể bỏ qua.
Lâu đài Osaka… đều là những điểm đến không thể bỏ qua.


Bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội tự thưởng cho bản thân mình những chuyến khám phá đầy mới mẻ hay những buổi shopping bất tận bởi khắp châu Á đã rộn ràng vào mùa du lịch.

 



Hong Kong là trung tâm tài chính, thương mại quan trọng của châu Á. Với nền văn hóa kết hợp Đông - Tây, phong cách ẩm thực phong phú cùng nền công nghiệp giải trí phát triển, Hong Kong luôn là diểm đến du lịch, mua sắm được đông đảo hành khách yêu thích.

 



 Đất nước Hàn Quốc với thành phố Busan hay thủ đô Seoul xinh đẹp đang vào mùa thu, được xem là mùa đẹp nhất trong năm cũng là những điểm đến hấp dẫn khó có thể bỏ qua. Cạnh đó, thành phố Daegu cũng là làn gió mới bạn nên đến và cảm nhận vào mùa lễ hội.
 

Thành phố Daegu xinh đẹp
Thành phố Daegu xinh đẹp



Các điểm đến như Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng (Đài Loan) mùa này cũng thu hút đông đảo du khách.

 

 Tháp Taipei 101, tòa tháp cao nhất Đài Loan, địa điểm check-in yêu thích của du khách
Tháp Taipei 101, tòa tháp cao nhất Đài Loan, địa điểm check-in yêu thích của du khách
 Hồ Nhật Nguyệt (Đài Trung) mùa thu đẹp lung linh dễ khiến bạn lạc bước khi có cơ hội đến đây.
Hồ Nhật Nguyệt (Đài Trung) mùa thu đẹp lung linh dễ khiến bạn lạc bước khi có cơ hội đến đây.




Bay cùng Vietjet, dễ dàng check-in với 7 đường bay kết nối Việt Nam và Đài Loan: TP.HCM - Đài Bắc; Hà Nội - Đài Bắc; TP.HCM - Cao Hùng; Hà Nội - Cao Hùng; TP.HCM - Đài Nam; TP.HCM - Đài Trung và Hà Nội - Đài Trung.

Tận hưởng dịch vụ vượt trội và giá vé hấp dẫn, bay cùng Vietjet để có những trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị. “12h rồi, Vietjet thôi!”


Đón đầu du lịch mùa thu và lễ hội, Vietjet dành tặng 3 ngày vàng siêu tiết kiệm 08, 09, 10/8/2018 với 200.000 vé giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com.

Vé khuyến mại bay cùng Vietjet áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Osaka (Nhật Bản)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan) cho thời gian bay từ 01/9/2018 - 31/3/2019. Đặc biệt chào đón các đường bay mới đến Nhật Bản “Vietjet visit Japan”, đường bay Hà Nội - Osaka từ 08/11/2018 và TP.HCM - Osaka (Nhật Bản) từ 14/12/2018.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h - 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).


Xuân Thạch (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Hấp dẫn các điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 tại miền đất võ Bình Định

Ngày 13-4, tin từ Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài 5 ngày, hiện địa phương đang "chạy đua" để chuẩn bị, giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn sẵn sàng phục vụ, đón tiếp người dân và du khách. Trong đó, tỉnh giới thiệu nhiều điểm đến mới mẻ, hấp dẫn, đậm màu lịch sử...