5 chốn ngủ từ bình dân đến cao cấp ở Sa Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với loạt khách sạn 5 sao mới và nhiều homestay xinh xắn, Sa Pa đáp ứng đủ nhu cầu nghỉ ngơi từ sang trọng đến bình dân.

 

 

Sapa Clay House

Homestay là lựa chọn của nhiều du khách đến Sa Pa khi không tốn quá nhiều tiền mà vẫn hòa được vào không gian sống của người dân nơi đây. Và homestay dựa theo kiến trúc của người Hà Nhì là một gợi ý. Nơi này nằm ở Lao Chải, cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km, nhưng đổi lại có không gian yên bình, hoang sơ.


 

 

Là cái tên mới và có thiết kế độc đáo, phòng ở đây thường xuyên được đặt kín, đặc biệt là cuối tuần, giá từ 1,5 triệu đồng. Vật liệu chủ yếu để xây dựng là tre, gỗ, thân thiện với môi trường. Nơi này mang đến du khách cảm giác là resort thu nhỏ hơn là homestay với quầy bar, spa...

3  Tibotel

 



Với mức giá mềm hơn, Sa Pa có vô số lựa chọn cho bạn, trong đó, nhà nghỉ tổ ong trên đường Sở Than là địa chỉ cho những ai thích sự phá cách. Như kiến trúc bên ngoài, các căn phòng nghỉ được đặt trong những khối hình tròn, lục giác, không rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghỉ. Tuy nhiên, không gian sinh hoạt chung lại rất sôi động, nhiều màu sắc như để kết nối những người khách xa lạ lại với nhau.

 

 

Khu nghỉ có khoảng 49 phòng, khách có thể chọn phòng cho 4 người hoặc 2 người, giá từ 500.000 đồng. Trước mặt khu nghỉ cũng là view núi 3 mặt nên rất sảng khoái khi ngủ dậy, bạn mở ngay tấm rèm trước cửa.

 

 

Go Sapa Hostel

Để tiết kiệm chi phí, phòng giường tặng được nhiều bạn trẻ mê phượt và cả du khách nước ngoài yêu thích. Hostel này nằm trên đường Thác Bạc, trên sườn núi cao nên khách có thể ngắm núi Hoàng Liên. Nơi đây có thiết kế đơn giản nhưng có cảm giác gần gũi như gia đình khi phục vụ các trò chơi như bi lắc, cá ngựa, cờ vua hay phi tiêu...


 

 

Các phòng đều được phủ sóng wifi miễn phí, tủ đựng đồ cá nhân có khóa, giường có rèm che và đèn đọc sách. Bạn có thể chọn phòng chung hoặc phòng riêng, giá từ 110.000 đồng/người.

 

 

Pao's Sa Pa

Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Sa Pa, cách trung tâm thị trấn khoảng một km về phía đông. Tọa lạc ngay trên sườn đồi, khách sạn mang đến tầm nhìn bao quát dãy Hoàng Liên và thung lũng Mường Hoa. Tại đây có các dịch vụ như nhà hàng, bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu spa.


 

 

Nơi này có 223 phòng, khách có thể chọn các loại khác nhau như deluxe, suite… giá từ 2,2 triệu đồng/đêm, phù hợp với khách có hầu bao rủng rỉnh, muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp giữa núi rừng Sa Pa. Phòng ở đây có ưu điểm là rộng rãi, view đẹp, nội thất hiện đại, tuy nhiên một số hạng mục vẫn còn trong giai đoạn hoàn thiện.

 

 

Silk Path Hotel

Thêm một lựa chọn cao cấp cho bạn là khách sạn tọa lạc trên một ngọn đồi độc lập gần đường Thác Bạc. Nằm trên cao, du khách cũng có thể phóng tầm mắt ra dãy Hoàng Liên. Khách sạn có bể bơi 4 mùa, phòng gym, spa, quán cà phê và nhà hàng Âu Á. Tô điểm cho kiến trúc mang hơi thở châu Âu này là những cây hoa hồng xinh xắn được trồng bên tường.


 

 

Khách sạn có 155 phòng nghỉ với các hạng classic, suite, duplex, bungalow, giá từ 2,5 triệu đồng/đêm. Mỗi phòng đều có ban công riêng để tận hưởng không gian trong lành và thu vào khung cảnh hũng vĩ của núi rừng.

Vy An (VNE)

Có thể bạn quan tâm