Miễn vé tham quan di tích Huế cho khách Việt Nam dịp 2-9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Kể từ ngày 1-9, người dân ở tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ được giảm 50% giá vé khi vào tham quan các di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế.

Điện Thái Hòa (Huế) - Ảnh: Lê Huy Hoàng Hải
Điện Thái Hòa (Huế) - Ảnh: Lê Huy Hoàng Hải


Dịp lễ Quốc khánh năm nay, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn phí vào cửa các di tích Huế ngày 2-9 và tổ chức Tuần lễ Vàng Du lịch từ ngày 2 đến ngày 8-9.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tăng cường các dịch vụ phục vụ khách như: tái hiện phiên gác của cấm vệ quân cung đình xưa tại cổng Ngọ Môn, biểu diễn Tiểu nhạc tại sân Điện Thái Hòa, Trường lang Tử Cấm Thành và Vườn Cơ Hạ, biểu diễn Đại nhạc tại sân Thế Miếu, biểu diễn Ca Huế tại Cung Trường Sanh cùng các chương trình âm sắc hoàng cung, tái hiện các trò chơi cung đình.

Ngoài ra, kể từ ngày 1-9, người dân ở tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ được giảm 50% giá vé khi vào tham quan các di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế.

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết: "Ngày Quốc khánh 2/9 bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 17 giờ chiều, đây là thời gian trên toàn bộ các điểm di tích Huế có bán vé tham quan thì du khách người Việt Nam đều được miễn phí. Riêng di tích Huế một năm có 5 ngày mở cửa cửa miễn phí cho người Việt Nam, tạo điều kiện cho người dân trong nước đi tham quan di tích Huế".

Lê Hiếu (VOV)

Có thể bạn quan tâm