Sợ làm con nghẹt thở khi cho bú, bà mẹ quyết thu gọn vòng một

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Không thể cho con bú và sinh hoạt bình thường, Rachel Ryan (Anh) quyết tâm thu gọn bộ ngực cỡ 38HH. 
Rachel quyết định thu nhỏ vòng một ngoại cỡ sau nhiều năm khổ sở. Ảnh: Caters,
Rachel quyết định thu nhỏ vòng một ngoại cỡ sau nhiều năm khổ sở. Ảnh: Caters,
Vòng một đầy đặn là mơ ước của không ít phụ nữ, song với Rachel Ryan (Anh), bộ ngực ngoại cỡ 38HH không khác nào thảm họa. 
Chia sẻ với Caters, Rachel cho biết cô không thể cho hai con nhỏ bú sữa mẹ vì sợ đè bẹp các bé. "Tôi cố cho con bú nhưng không thể, ngực tôi quá to", bà mẹ 26 tuổi tâm sự. "Bầu ngực che lấp toàn bộ mặt con nên tôi sợ lũ trẻ sẽ ngạt thở. Chưa kể sữa ra quá nhanh dễ làm các con bị sặc".
Không chỉ cản trở việc nuôi con, vòng một "khủng" còn khiến Rachel bị đau lưng, thần kinh tọa, vai, cổ đến mức cản trở sinh hoạt. "Đau lưng thường xuyên khiến tôi không thể tập thể dục và giảm cân. Nhiều lúc tôi cũng chẳng thể chơi cùng các con", người phụ nữ buồn bã. Chưa hết, vóc dáng "thu hút sự chú ý không cần thiết" đẩy Rachel vào tình thế  "thường xuyên bị quấy rối tình dục trên đường và chọc ghẹo".
Giờ đây, để thay đổi cuộc sống, Rachel quyết định thu gọn vòng một xuống còn cỡ 38DD. Chi phí ca phẫu thuật khoảng 8.000 USD được gia đình cô tài trợ.
Sau phẫu thuật, Rachel hy vọng sẽ bớt gặp phiền toái và cô có thể mặc quần áo nữ tính như mong muốn. "Chắc chắn tôi sẽ cảm thấy tuyệt vời. Từ trước đến nay, chính bộ ngực này là thứ duy nhất ngăn cản tôi hưởng thụ cuộc sống", bà mẹ trẻ khẳng định. 
Minh Nhật (VNE)

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.