Cứu kịp thời bệnh nhân gãy 'súng' khi quan hệ tình dục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bệnh viện Quân y K120 thuộc Cục Hậu Cần Quân khu 9 cho biết bệnh viện đã cấp cứu kịp thời một bệnh nhân 26 tuổi bị gãy cụp dương vật do quan hệ tình dục sai tư thế.
Các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân C.
Các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân C.
Đại tá, BS.CKII Vũ Đăng Trung-Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y K120 cho biết vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 25-12, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam tên V.V.C. (26 tuổi, quê ở Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) nhập viện trong tình trạng khá nghiêm trọng, dương vật sưng to, bầm tím, gập góc và phải phẫu thuật cấp cứu.
Qua thăm khám, làm các xét nghiệm và chụp MRI, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị gãy "của quý" khi đang quan hệ tình dục và chỉ định phải mổ cấp cứu.
Theo lời kể của bệnh nhân, do quan hệ tình dục sai tư thế sau đó có cảm giác đau nhói, đau âm ỉ và sưng to, toàn dương vật bầm tím cong quẹo sang một bên nên bệnh nhân hốt hoảng nhờ người nhà chở đến bệnh viện cấp cứu.
Trưởng kíp mổ-Thiếu tá BS CKII Hứa Xuân Phượng-quyền Chủ nhiệm Khoa Chăm sóc & Điều trị theo Yêu cầu cho biết hiện nay bệnh nhân đã ổn định, dương vật thẳng, đi tiểu bình thường, tuy nhiên "chức năng cương cứng chưa đánh giá được, sau điều trị khoảng 3 tháng sẽ phục hồi hoàn toàn".
Bác sĩ Hứa Xuân Phượng tư vấn cho bệnh nhân C. sau phẫu thuật
Bác sĩ Hứa Xuân Phượng tư vấn cho bệnh nhân C. sau phẫu thuật
Bác sĩ Vũ Đăng Trung khuyến cáo rằng những trường hợp bị tai nạn như trên không nên vì xấu hổ mà chậm điều trị, vì nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: cong vẹo, xơ cứng vùng tổn thương... lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tiểu tiện, sức khỏe và đời sống tình dục.
Hoài Thương-Ngọc Cường (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.