Bác sĩ bị cáo buộc dùng tinh trùng của chính mình trong IVF

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bác sĩ người Hà Lan Jan Karbaat bị nghi ngờ là cha của khoảng 60 trẻ em ở trung tâm y tế mà ông này điều hành ở Bijdorp, gần Rotterdam.

 

Một tòa án Hà Lan đã chấp thuận yêu cầu của các gia đình thử nghiệm ADN trên các vật dụng của một bác sĩ quá cố về khả năng ông này đã sử dụng tinh trùng của chính mình trong hàng chục trường hợp điều trị hiếm muộn bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IFV).

Jan Karbaat bị nghi ngờ là cha của khoảng 60 trẻ em ở trung tâm y tế mà ông này điều hành ở Bijdorp, gần Rotterdam. Ông bác sĩ này đã qua đời ở tuổi 89 hồi tháng 4. Tại phiên tòa vào tháng trước, một luật sư của 22 phụ huynh và trẻ em đã nói rằng các con của khách hàng có đôi mắt màu nâu khi người cho tinh trùng được cho là mắt xanh và con trai của các khách hàng lại quá giống vị bác sĩ này.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Làm gì để tránh rắc rối trong "chuyện ấy"?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương, chẳng hạn như hút thuốc, uống rượu, huyết áp cao, béo phì và căng thẳng. Để tránh rắc rối trong “chuyện ấy“, nam giới cần duy trì một lối sống lành mạnh bên cạnh chế độ ăn uống khoa học.