Bất ngờ sau đám cưới của cụ bà 78 tuổi và chồng trẻ tuổi 28

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người phụ nữ 78 tuổi ở Indonesia từng gây xôn xao khi kết hôn với chú rể kém mình 50 tuổi. Mới đây, họ còn làm cả thế giới ngạc nhiên hơn khi tuyên bố người vợ đang mang thai.
Tháng 9/2017, bà Manih (78 tuổi) kết hôn với chồng là Ade Irawan (28 tuổi) ở làng Mekarsari, huyện Cileungsi, tỉnh West Java.
Mới đây họ lại tiếp tục gây sốt khi tuyên bố mình sắp có con. Nhiều người cảm thấy khó tin khi ở độ tuổi như bà Manih vẫn có thể mang thai nhưng cặp đôi khẳng định bà Manih đang ở tháng thứ bảy của thai kỳ.
Đám cưới của bà Manih và chồng, Ade Irawan. Ảnh: Tribunnews
Cặp đôi vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là bà Manih, người phụ nữ đã kết hôn 2 lần trước đó nhưng không có con.
Theo The Coverage, một số nguồn tin nói rằng việc vùng bụng của bà Manih to ra có thể do vùng da bụng bị chùng ở phụ nữ lớn tuổi hoặc bà gặp vấn đề liên quan tới tiêu hóa.
Cặp đôi cho biết người vợ đang ở tháng thứ bảy của thai kỳ. Ảnh: Thecoverage
Tuy nhiên một số nhà nghiên cứu Mỹ tiết lộ phụ nữ trên 40 tuổi vẫn có nhiều khả năng mang thai.
Cụ thể, Tiến sĩ Jamie Grifo, Giám đốc chương trình Trung tâm Y tế Đại học New York, cũng khẳng định, ông đã giúp đỡ nhiều phụ nữ mang thai ở độ tuổi 40, thậm chí một số ở độ tuổi 50. Tháng 5/2016, một phụ nữ Ấn Độ sinh con ở tuổi 70 được coi là bà mẹ già nhất thế giới.
Nam Phương (Vietnamnet/Theo Thecoverage)

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.