Chư Sê: Tổ chức Hội thao người cao tuổi lần thứ IV

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 17-8, tại Nhà thi đấu đa năng, huyện Chư Sê đã tổ chức Hội thao người cao tuổi toàn huyện lần thứ IV năm 2017.
 

Trao cờ luân lưu cho các đội tham gia Hội thao. Ảnh: T.T
Trao cờ luân lưu cho các đội tham gia Hội thao. Ảnh: T.T

Tham dự khai mạc Hội thao có đồng chí Nguyễn Hồng Hà-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, 80 vận động viên đến từ các đơn vị Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Hội thao tổ chức với các môn thi đấu, như: bắn nỏ, cờ tướng, bóng bàn và thể dục dưỡng sinh. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong các tầng lớp nhân dân, đồng thời động viên phong trào rèn luyện thân thể của các cụ cao tuổi, tạo điều kiện cho các cụ “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”, làm tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

 

Một tiết mục văn nghệ tại Hội thao. Ảnh: T.T
Một tiết mục văn nghệ tại Hội thao. Ảnh: T.T

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 15 giải phụ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội thao.

Hội thao lần này nhằm chào mừng kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 (19/8/1945 - 19/8/2017), Quốc khánh 2-9 và 36 năm ngày thành lập huyện Chư Sê (17/8/1981 - 17/8/2017).

Thanh Trương

Có thể bạn quan tâm

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

An Khê: Nỗ lực tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế

(GLO)- Xác định công tác bảo hiểm y tế (BHYT) là nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo an sinh xã hội, các cấp, các ngành thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) đã tăng cường phối hợp triển khai nhiều biện pháp, nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT. Nhờ đó đến nay, toàn thị xã có 91,24% người dân tham gia BHYT, tăng 4,6% so với cùng kỳ năm 2021.