Một đàn chó cắn bé trai 7 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ra sân vận động chơi, bé trai 7 tuổi đã bị nhiều con chó lao vào tấn công khiến bé phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Tối 3/4, tại sân vận động Kim Động cũ (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) xảy ra vụ việc thương tâm khi bé trai 7 tuổi bị một bầy chó cắn và phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Nơi xảy ra sự việc.
Nơi xảy ra sự việc.
Cụ thể vào thời gian trên, bé trai khoảng 7 tuổi đi qua khu vực vận động Kim Động cũ sau đó vào chơi nhưng không may bị một đàn chó chạy đến tấn công. Phát hiện sự việc, người dân chạy đến giải cứu cháu bé và đưa nạn nhân đi cấp cứu. 
Theo nhân chứng, bé trai 7 tuổi ở cùng bố mẹ thuê trọ gần sân vận động Kim Động cũ đã bị hàng chục con chó lao vào cắn cùng lúc. 
Nguyễn Ngân/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.
Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Để dễ chìm vào giấc ngủ, các chuyên gia thường khuyến nghị mọi người nên thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền hay nhâm nhi trà hoa cúc gần giờ đi ngủ. Thế nhưng, một số nghiên cứu cho thấy ăn cơm hay gạo lứt trong các bữa ăn hằng ngày cũng góp phần giúp dễ ngủ.