Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện đã về nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 16-2, liên quan tới bé trai sơ sinh bị bỏ rơi sau khi sinh tại Bệnh viện quận Thủ Đức, TP HCM, đã có người thân đến rước bé trở về vòng tay yêu thương của gia đình.
Cụ thể, vào 10 giờ sáng nay 16-2, gia đình chị P.T.K.P. (24 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) đã đến bệnh viện làm thủ tục nhận lại bé trước sự làm chứng của các cơ quan Công an phường, tư pháp phường, đại diện bệnh viện.
Bé trai bị bỏ rơi đã được về nhà
Bé trai bị bỏ rơi đã được về nhà
Theo BS Nguyễn Minh Quân, Giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức, bệnh viện chân thành cảm ơn sự nhiệt thành của báo đài, đặc biệt người dùng mạng xã hội đã giúp bé nhanh chóng tìm được người thân. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của tất cả mọi người với bệnh viện trong thời gian sắp tới.
Trước đó, vào ngày cận Tết Nguyên đán, một bé trai nặng 1,8 kg sinh lúc 18 giờ 5 phút ngày 14-1 tại Khoa Sản Bệnh viện quận Thủ Đức trong tình trạng suy hô hấp sơ sinh, thiếu cân. Chỉ 1 ngày sau đó, mẹ bé đã bỏ đi. Bé được chuyển lên Khoa Hồi sức Nhi để được chăm sóc và điều trị, hiện tại, tình trạng của bé đã ổn định.
Vậy là sau hơn 1 tháng, bé trai sinh non đã được đoàn tụ bên gia đình, chấm dứt chuỗi ngày nằm cô đơn trong bệnh viện.
Nguyễn Thạnh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Ăn hạt kỷ tử có tốt?

Kỷ tử được sử dụng từ rất lâu, tác dụng như thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên, giúp chống lão hóa, tăng cường sinh lý, tốt cho người tiểu đường.