Do sợi dây rút áo ấm siết vào cổ ngạt thở

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Qua điều tra, cơ quan Công an huyện Đô Lương, Nghệ An xác định cháu Đ.V.T. (3 tuổi) tử vong tại Trường Mầm non xã Tân Sơn là do bị dây rút ở cổ áo siết vào cổ gây ngạt thở.

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc đau lòng khiến cháu V. tử vong.
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc đau lòng khiến cháu V. tử vong.



Chiều ngày 29-1, thông tin từ Công an huyện Đô Lương (tỉnh Nghệ An) cho biết sau khi khám nghiệm, cơ quan công an xác định cháu Đ.V.T (3 tuổi) tử vong tại Trường Mầm non xã Tân Sơn, huyện Đô Lương, là trong quá trình chơi cầu trượt thì sợi dây rút ở cổ áo khoác bị mắc kẹt vào ván cầu trượt, sau đó thắt ngang cổ khiến bé nghẹt thở và tử vong.

Trước đó,  vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 28-1, sau bữa ăn phụ buổi chiều, các cô giáo của Trường Mầm non xã Tân Sơn cho các bé ra sân trường chơi. Một lúc sau, cô giáo phát hiện bé Đ.V.T (3 tuổi) có biểu hiện tím tái, khó thở nên lập tức sơ cứu rồi chuyển cháu đến trạm y tế xã cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An, cho biết sau khi sự việc xảy ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo và lãnh đạo nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé.

 

Đức Ngọc (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.
Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Để dễ chìm vào giấc ngủ, các chuyên gia thường khuyến nghị mọi người nên thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền hay nhâm nhi trà hoa cúc gần giờ đi ngủ. Thế nhưng, một số nghiên cứu cho thấy ăn cơm hay gạo lứt trong các bữa ăn hằng ngày cũng góp phần giúp dễ ngủ.