Tiêm thuốc giảm cân, một cô gái sốc thuốc suýt chết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 31/10, Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết đang thụ lý vụ tiêm thuốc giảm cân dẫn đến sốc thuốc, suýt chết người xảy ra trên địa bàn.
Nơi xảy ra sự việc.
Nơi xảy ra sự việc.
 
Trước đó, ngày 20/10, chị H.T.T, 24 tuổi, ở quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đến cơ sở Spa địa chỉ K382/H31/38 Hùng Vương (phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) để làm đẹp. Chủ cơ sở là Nguyễn Ái Hiền (18 tuổi, ngụ Thị trấn An Khê, tỉnh Gia Lai) đã tiêm thuốc giảm cân cho chị T. Khoảng 1 tiếng đồng hồ sau, chị T. bị sốc thuốc, được đưa đi bệnh viện cấp cứu, giữ được tính mạng.
Công an quận Thanh Khê khám nghiệm hiện trường, thu giữ một số kim tiêm và nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Được biết, ngôi nhà K382/H31/8 Hùng Vương được chủ nhà cho Hiền thuê trong tháng 9, ban đầu chỉ đăng ký tạm trú chỉ để ở nhưng sau đó hoạt động chui, không đăng ký với phường.
Hiện chủ nhà cho Hiền thuê đã lấy lại nhà và bán cho người khác.
PV/VOV-Miền Trung

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.
Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Để dễ chìm vào giấc ngủ, các chuyên gia thường khuyến nghị mọi người nên thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền hay nhâm nhi trà hoa cúc gần giờ đi ngủ. Thế nhưng, một số nghiên cứu cho thấy ăn cơm hay gạo lứt trong các bữa ăn hằng ngày cũng góp phần giúp dễ ngủ.