Điện thoại phát nổ, bé trai bị dập nát hai bàn tay

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong lúc H đang cầm chiếc điện thoại thì bất ngờ chiếc điện thoại phát nổ khiến 2 bàn tay bé trai bị dập nát.
Cháu H đang được điều trị tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.
Cháu H đang được điều trị tại bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.
Ngày 22/9, Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An vừa cấp cứu bệnh nhi Trương Xuân H. (7 tuổi, huyện Quỳ Hợp) bị dập nát cả 2 bàn tay. Nguyên nhân do chiếc điện thoại phát nổ lúc cháu H đang cầm trên tay.
Theo người nhà cháu bé cho biết, do gia đình đi làm cả nên để cháu ở nhà một mình. H có cầm chiếc điện thoại để chơi, sau đó chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ khiến 2 bàn tay của cháu bị dập nát, nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. May mắn một người hàng xóm nghe tiếng nổ chạy sang và đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu.
Sau khi chụp X.Quang, các bác sĩ kết luận: Bàn tay trái của cháu H. đã bị dập nát hoàn toàn, mất 3 ngón tay; bàn tay phải cũng bị dập nát một phần thân bàn tay. Bệnh viện đã phẫu thuật cắt lọc bảo tồn 2 ngón tay còn lại của bàn tay trái. Đồng thời, vụ nổ cũng làm mắt cháu H. tổn tương có nguy cơ làm suy giảm thị lực.
Hiện, cháu bé đang được các bác sĩ tích cực điều trị.
CTV Nhật Minh/VOV

Có thể bạn quan tâm

5 loại trái cây tốt cho thận

5 loại trái cây tốt cho thận

Trái cây luôn được khuyến khích cho chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh thận mạn tính, không phải tất cả các loại trái cây đều tốt.
Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Lợi ích sức khỏe bất ngờ của ăn cơm và gạo lứt

Để dễ chìm vào giấc ngủ, các chuyên gia thường khuyến nghị mọi người nên thực hiện các hoạt động thư giãn như thiền hay nhâm nhi trà hoa cúc gần giờ đi ngủ. Thế nhưng, một số nghiên cứu cho thấy ăn cơm hay gạo lứt trong các bữa ăn hằng ngày cũng góp phần giúp dễ ngủ.