6 thỏi son dưỡng có màu sang chảnh đáng để bạn rút hầu bao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Son dưỡng có màu giúp giải quyết cùng lúc hai vấn đề, dưỡng ẩm và làm môi hồng hào hơn.

Fresh Sugar Tinted Lip Treatment SPF 15

 



 Chất son mềm mượt, bóng nhẹ với chỉ số chống nắng SPF 15 là ưu điểm lớn của sản phẩm này. Bảng màu 17 tông khá đa dạng, trải đều từ những tông nhẹ nhàng như hồng, cam đào đến đỏ mận, hồng tím và cam đất thời thượng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Giá tham khảo: 500.000 đồng.

Giorgio Armani Beauty Neo Nude Ecstasy Balm


 



 Son dưỡng của Giorgio Armani có kết cấu gần giống dạng gel, mang đến cảm giác mỏng nhẹ, mát lạnh khi thoa lên môi mà không gây bết dính. Hạn chế của sản phẩm này là chỉ có 3 tông màu hồng nhạt, đỏ và hồng tím.

Giá tham khảo: 870.000 đồng.

Pat McGrath Lip Fetish Lip Balm


 

Thiết kế sang chảnh, khả năng dưỡng ẩm vượt trội nhờ các thành phần bơ hạt mỡ, vitamin và chất chống oxy hóa giúp thỏi son này luôn nằm trong "wishlist" của các tín đồ làm đẹp. Một điểm cộng lớn khác của Pat McGrath Lip Balm khá đa dạng, từ không màu, có màu đến có nhũ vàng.

Giá tham khảo: 760.000 đồng.

Nars Orgasm Afterglow Lip Balm


 



 Son dưỡng Nars Orgasm Afterglow Lip Balm có khả năng dưỡng ẩm tốt. Thiết kế vỏ vuông phủ màu vàng hồng sang chảnh là ưu điểm của sản phẩm này. Điểm trừ là sản phẩm chỉ có một màu duy nhất là hồng cam pha chút nhũ.

Giá tham khảo: 800.000 đồng

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm


 



 Dior Lip Glow được coi là "huyền thoại" trong làng son dưỡng môi. Thỏi son này có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi vẻ mướt mịn của môi mà không bóng nhẫy, không gây bết dính khó chịu. Mỗi năm, sản phẩm này đều được nâng cấp và cập nhật bảng màu, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp.

Giá tham khảo: 760.000 đồng.

Benefit Hydrating Tinted Lip Balm


 



 Thông thường, các sản phẩm son dưỡng có màu thường không được đánh giá cao ở khả năng lên màu và giữ màu lâu nhưng sản phẩm của Benefit cải thiện được điều này. Tuy nhiên, sản phẩm lại chỉ có 4 màu cơ bản là đò, hồng, cam và hồng đào.

Giá tham khảo: 450.000 đồng.

Giang Nguyên (ngoisao)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.