Muốn dáng đẹp như công nương Meghan, hãy ăn giống như nàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Meghan Markle đã tiết lộ chi tiết thực đơn ăn uống mỗi ngày của mình. Chế độ ăn ít tinh bột không chỉ giúp cô duy trì được cân nặng lý tưởng mà còn bảo vệ hệ tiêu hóa, đồng thời cũng tạo cảm giác ngon miệng chứ không bắt chủ nhân phải kham khổ quá nhiều.
Nếu bạn từng một lần ao ước có được vẻ đẹp khỏe mạnh mà vẫn duyên dáng của Meghan, sao không thử vận dụng chính thực đơn ăn uống hằng ngày của Công nương?
 
 
1. Bữa sáng
Cũng như rất nhiều cô gái khác, Meghan có thói quen uống nước chanh ấm vào buổi sáng, khi chưa ăn gì. Đây không phải là cách để giảm cân cấp tốc, mà thực chất là một việc làm giúp cải thiện hệ tiêu hóa, cân bằng cơ thể, nhất là trong giai đoạn nhịp sinh hoạt của cô bị rối loạn do lịch quay phim dày đặc.
 
Sau đó, Meghan Markle vẫn ăn sáng đầy đủ với món yêu thích là yến mạch cắt hạt tấm trộn với chuối và mật cây thùa (agave syrup). Món ăn này cung cấp đủ năng lượng cho buổi sáng năng động của cô, lại có vị ngọt giúp giảm cảm giác thèm ăn. 
Với những người muốn giảm cân hoặc giảm tiêu thụ đường, có thể không dùng mật cây thùa hay các chất tạo ngọt khác mà trộn thêm một chút bột quế để tạo vị thơm ngon, dễ ăn.
 
2. Bữa trưa
“Món tủ” của Công nương Meghan là salad rau trộn với thịt nạc, thường là cá hoặc thịt gà. Đây cũng là lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng khi muốn chọn phương pháp giữ dáng an toàn, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể mà không phải ăn thêm tinh bột. 
Nếu bạn cũng muốn ăn salad giống như Meghan Markle, nên tránh dùng các loại rau gây khó tiêu như súp lơ, vì có thể gây trướng bụng.
3. Bữa nhẹ
Vì bữa trưa khá đơn giản, nhẹ nhàng nên tất nhiên Meghan không tránh khỏi những lúc thấy thèm ăn, nhất là vào những ngày có cường độ làm việc cao. 
Bữa ăn nhẹ của tân Công nương rất đơn giản, đôi khi chỉ là một quả táo ăn kèm với bơ hạnh nhân. Táo có nhiều chất xơ, cũng chứa một hàm lượng đường nhất định, khi ăn kèm với bơ hạnh nhân sẽ giúp bổ sung chất béo có lợi cho cơ thể.
 
Đồ uống giải khát yêu thích của Meghan Markle là các loại nước ép từ rau củ xanh, giống như một liều vitamin bồi bổ đều đặn mỗi ngày. 
Ngoài ra, Meghan cũng rất thích ăn hạt hạnh nhân. Loại hạt này chính là bí quyết giúp Công nương có được làn da mịn màng, khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn lưu ý không nên ăn quá nhiều trong mỗi bữa, vì cũng có thể gây thừa calo.
4. Bữa tối
Công nương Meghan Markle rất mê món mỳ Italy. Bí quyết để cô có thể thỏa thích ăn mỳ Italy mà không tăng cân nằm ở phần nước sốt. 
Thay vì dùng nước sốt có nhiều bơ hay kem tươi, Meghan đã học được bí quyết nấu nước sốt từ bí ngòi ninh nhừ trong 4-5 tiếng. Loại nước sốt này có độ béo ngậy rất ngon miệng, nhưng lại ít calo, rất tốt cho sức khỏe.
 
Trong bữa tối, Meghan thường thưởng thức một ly rượu vang. Các loại vang đỏ, vang trắng và vang hồng là lựa chọn yêu thích của cô. 
Công nương coi đây là một cách để thư giãn tinh thần và cung cấp chất chống oxy hóa cho cơ thể.
Eve Nguyễn (TTXVN)

Có thể bạn quan tâm

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Nho kiểng độc đáo, phục vụ khách chơi Tết

Thay vì đưa ra thị trường các sản phẩm nho đóng gói, trái nho tươi..., nông dân tỉnh Ninh Thuận - vùng nho nổi tiếng cả nước - đã chăm chút từng gốc nho, tạo dáng trong chậu kiểng phục vụ thú chơi cây những ngày xuân.